เผยภาพสกูตเตอร์ GPX ทำงานร่วมกัน SYM ดีไซน์แบบผสมผสานคุณสมบัติเฉพาะตัว

GPX ที่พัฒนาร่วมมือกับ SYM

ภาพสกูตเตอร์ GPX ร่วมมือ SYM เป็นภาพหลุดที่เผยให้เห็รายละเอียดที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ที่พัฒนาร่วมกันทั้ง 2 ค่ายระหว่างผู้ผลิต GPX ไทยและผู้ผลิตไต้หวัน SYM ได้มีการเปิดเผยบนโลกออนไลน์ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ภาพสกูตเตอร์ GPX ที่พัฒนาร่วมมือกับ SYM ด้านข้าง
ภาพสกูตเตอร์ GPX ที่พัฒนาร่วมมือกับ SYM ด้านข้าง

GPX สกูตเตอร์นำเสนอการออกแบบที่แตกต่างและไม่เหมือนใครหากคุณให้ความสนใจกับรุ่นนี้มันก็เหมือนกับการผสมผสานระหว่างสกูตเตอร์ที่มีอยู่ สำหรับการออกแบบไฟหน้าใช้ตาแหลมคู่พร้อมไฟหน้า LED และ DRL ซึ่งดูเหมือนสไตล์แม็กซี่สกูตเตอร์ของยามาฮ่าในขณะที่ด้านหลังแยกจากกันเหมือนกับ X-Max แต่มีรูปทรงที่แตกต่างกัน ด้านข้างเราสามารถมองเห็นพื้นที่วางเท้าและตัวถังตรงกลางคล้ายกับ ฮอนด้า PCX ด้านหน้ามีรูปทรงเหมือนตัวถังด้านหน้าของ ฮอนด้า Forza ในขณะที่พื้นที่หุ้มขาจะคล้ายกับ ฮอนด้า ADV150 มันแปลกแค่ไหนที่ตัวถังด้านหลังไม่ได้สัดส่วนกับตัวถังด้านหน้าที่แหลมคม, ด้านหลังโค้งมนและพองออก

ภาพสกูตเตอร์ GPX ที่พัฒนาร่วมมือกับ SYM ด้านหลังและด้านบน
ภาพสกูตเตอร์ GPX ที่พัฒนาร่วมมือกับ SYM ด้านหลังและด้านบน

สิ่งที่น่าสนใจคือสกูตเตอร์ GPX ในอนาคตตามที่เปิดเผยจากภาพถ่าย spyshots ก่อนหน้านี้ปรากฎว่าเบรกหลังอยู่ในพื้นที่ด้านในของล้อหลังหรือด้านซ้ายใกล้กับกระปุกเกียร์ CVT ไม่ใช่ในพื้นที่ด้านนอกทางด้านขวาของล้อเหมือนแม็กซี่สกูตเตอร์ทั่วไป มาพร้อมกับชิ้นส่วนบังโคลนเพื่อป้องกันโคลนกระเด็นเข้าหาเครื่องยนต์จากยางล้อหลัง สำหรับคุณสมบัติอื่นๆ เช่นแม็กซี่สกูตเตอร์โดยทั่วไปรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ใช้ระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่แผงหน้าปัดมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลการจุดระเบิดแบบไม่ใช้กุญแจโดยใช้รีโมทและการออกแบบที่บังลมด้านหน้าดูเหมือนจะใช้กระจกบังลมแบบปรับได้

สกูตเตอร์ GPX ที่พัฒนาร่วมมือกับ SYM
สกูตเตอร์ GPX ที่พัฒนาร่วมมือกับ SYM

ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าเครื่องยนต์สกูตเตอร์ GPX เพราะดูเหมือนว่า GPX จะใช้แพลตฟอร์มเครื่องยนต์จากสกูตเตอร์ SYM ที่มีอยู่ แต่สิ่งที่ชัดเจนคือรถมอเตอร์ไซค์สกูตเตอร์คันนี้ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นคู่แข่งกับ NMax และ PCX ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : warungasep.net
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top