สกูตเตอร์ไฟฟ้าของ Honda Benly e พบการทดสอบ

Benly e

ภาพ Honda Benly e พบทดสอบและวิ่งจำหน่ายในญี่ปุ่น เพิ่งถูกพบเห็นการทดสอบ มอเตอร์ไซค์ การทดสอบดำเนินการโดยสมาคมวิจัยยานยนต์แห่งอินเดีย (ARAI) สกูตเตอร์ไฟฟ้าเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 ครั้งที่ 46 โดยรถสกูตเตอร์รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Benly e I, Benly e I Pro, Benly e II และ Benly e II Pro

ฮอนด้า Benly e แบตเตอรี่
ฮอนด้า Benly e แบตเตอรี่

Benly e ของ Honda เป็นสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่ดูเรียบง่าย มาพร้อมคุณสมบัติต่างๆ เช่น ไฟหน้า LED ทรงหกเหลี่ยม แผงหน้าปัดระบบดิจิตอล ระบบตะกร้าด้านหน้าและช่องเสียบชาร์จมือถือ Honda Mobile Power Pack ที่ประกอบด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนใช้สำหรับมอเตอร์ซิงโครนัส EF07M AC ที่ให้กำลัง 3.75 แรงม้าที่ 3,000 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 13 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที Benly e I และ Benly e I Pro มีระยะทาง 87 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ในขณะที่ Benly e II และ Benly e II Pro มีระยะทาง 43 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ฮอนด้า Benly e ด้านหน้า-ด้านหลัง
ฮอนด้า Benly e ด้านหน้า-ด้านหลัง

Benly e มีเฉพาะในตัวเลือกสี Ross White ในตลาดญี่ปุ่นเท่านั้น สกูตเตอร์ไฟฟ้ามีวางจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น ซึ่งใช้สำหรับเชิงพาณิช หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวสามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top