หลุดภาพ Yamaha Fascino 2020 พร้อมเครื่องยนต์ BS6 พรางตัววิ่งทดสอบบนถนน

Fascino 2020

เผยภาพ Yamaha Fascino 2020 เผยภาพจักรยานยนต์ที่มีการปรับโฉมพรางตัววิ่งทดสอบบนถนนที่มีการเผยภาพจาก Zigwheels ส่วนยามาฮ่าประเทศอินเดียกำลังที่จะพัฒนาจักรยานยนต์รุ่นใหม่ให้มีการสอดคล้องกับค่ามาตรฐานไอเสียอย่าง BS6 เนื่องจากว่าหลายๆค่ายเริ่มที่จะมีการปรับตัวและพัฒนาจักรยานยนต์หลากหลายแบบเพิ่มให้ลดการปล่อยมลพิษทางอากาศ ทางยามาฮ่าเริม่มีการพัฒนาจักรยานยนต์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นภาพการทดสอบของ Fascino ที่มีการระบุว่านอกเหนือจากเครื่องยนต์ที่มีการชัดเจนยิ่งขึ้น สกูตเตอร์ยังมีการปนับสไตล์ใหม่ที่น่าสนใจมากขึ้น มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวกัน

เผยภาพ Yamaha Fascino 2020
เผยภาพ Yamaha Fascino 2020

จากภาพที่เห็นเป็นจักรยานยนต์ที่มีการอำพรางตัวรถ แต่ก็สามารถสังเกต้ห็นได้ชัดเจนว่าพื้นผิวของเครื่องยนต์ที่มีการห่อหุ้มถึงช่วงท้าย สกูตเตอร์ที่มีการอัพเดทดูเหมือนว่าฝาปิดน้มันเชื้อเพลิงก็มีการอัพเดทอีกด้วย สังเกตได้เมื่อมองอย่างใกล้ชิดเผบให้เห็นราวจับใหม่ เบาะนั่งทีมีการอัพเดทใหม่ ส่วนการออกแบบรูปร่างของมอเตอร์ไซค์ภายนอกที่มีการออกแบบใหม่ ซึ่งนั้นอาจหมายความว่าไฟหน้าแบบ LED DRL นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีการปรับปรุงแผงหน้าปัดเรือนไมล์ใหม่ ล้ออัลลอยด์ในขณะที่รุ่นปัจจุบันมีขนาดที่เล็ก แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดแต่จักรยานยนต์ Yamaha Fascino 2020 ยังเป็นจักรยานยนต์ที่สามารถจดจำได้เนื่องจากความคุ้นตา

เผยภาพใหม่อาจเป็นรุ่น Fascino 2020
เผยภาพใหม่อาจเป็นรุ่น Fascino 2020

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือเครื่องยนต์ที่น่าสนใจ เนื่องจากอินเดียกำลังมีการอัพเดทเครื่องยนต์ให้มีความสอดคล้อง BS6 ยานพาหนะส่วนใหญ่จะแค่การปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อให้ได้การลดการปล่อยมลพิษ ดังนั้นเราคาดว่าระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์จะกลายเป็นพื้นฐานของจักรยานยนต์ทั่วไปรวมถึงสกูตเตอร์ออโตเมติกอีกด้วย ในรุ่น Yamaha Fascino ปัจจุบันมาพร้อมเครื่องยนต์ 113 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ กำลังขับเคลื่อนที่ 7.2 แรงม้าและแรงบิด 8.1 นิวตันเมตร ระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์มีแนวโน้มที่จะปรับปรุงตัวเลขเอาท์พุทเล็กน้อย โดยไม่กระทบต่อการประหยัดเชื้อเพลิง

ในส่วนของภาพที่เห็นมีการทดสอบ จากที่เห็นมีการติดตั้งดรัมเบรคแบบปกติที่ปลายทั้งสองข้าง ระบบควบคุมเบรก CBS จะเป็นแบบมาตรฐาน แต่รุ่นไฮเอนด์ที่มีดิสก์เบรกด้านหน้าก็เป็นได้ ไม่ได้คาดหวังว่าการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์อื่นๆ จะเป็น Yamaha Fascino ในปี 2020 เจาะกลุ่มเป้าหมายในเมืองคนรุ่นใหม่ การแข่งขันทางการตลาดของรุ่น Honda Activa 5G, TVS Jupiter และอื่นๆ ปัจจุบัน Yamaha Fascino มีราคาอยู่ที่ 57,523 รูปีหรือประมาณ 24,000 บาท รุ่นที่ปรับปรุงแล้วคาดว่าจะมีค่าใช้มาขึ้นประมาณ 27,000 บาท สำหรับการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์ได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : rushlane.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top