อัพเดทสีใหม่ Suzuki Nex II รุ่น Limited Edition ที่มีการออกแบบคล้าย GSX-R150 และ GSX-R1000

Suzuki Nex II Limited Edition

อัพเดทสีใหม่ Suzuki Nex II รุ่น Limited Edition โดยแฟนก็มีการลุ้นอย่างมากมายหับรถมอเตอร์ไซค์สกูตเตอร์ที่ใช้งานง่ายและมีการประหยัดน้ำมัน เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ซูซูกิ จึงได้มีการนำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกมา โดยเป็นการออกแบบให้ตัวรถมีความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยการผสมผสานกับรุ่นพี่ GSX-R150 และ GSX-R1000 ได้อย่างลงตัว มาดูกันว่ามีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆกันบ้าง มาดูกัน

อัพเดทสีใหม่ Suzuki Nex II รุ่น Limited Edition
อัพเดทสีใหม่ Suzuki Nex II รุ่น Limited Edition

Suzuki Nex II รุ่น Limited Edition จะเห็นได้ชัดว่าโมเดลที่จะนำมาใช้คือ Nex II ของรุ่น Sporty Runner ฟีเจอร์หลักๆคือไฟแบบ LED และมาพร้อม Power Socket Charger รวมถึงชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริม OEM ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าของรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ให้ดูแพงมากขึ้น เพราะรถจักรยานยนต์ Nex II ค่อยข้างจะมีราคาที่ถูกอยู่แล้ว ความพิเศษที่น่าสนใจคือ Nex II imited Edition มีองค์เดียวกันกับ Suzki GSX-R150 ABS และ GSX-R1000 คือ White Blue หรือสีน้ำเงิน-ขาว ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถจักรยานยนต์รุ่นพี่

ซึ่งทาง ซูซู ได้แรงบันดาลใจมาก GSX จึงได้มีการผสมผสานให้มีความลงตัวกับรุ่น Nex II ให้กลายเป็นรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วยสีสั่นที่มีความโดดเด่นของตัวรถโดยมรแถบสีขาว, สีดำและสีน้ำเงิน ทำให้รถจักรยานยนต์คันนี้กูมีออร่าความเป็นสปอร์ตและดูมีชีวิตชีวาเหมือนกับรถจักรยานยนต์ที่ใช้ลงแข่งสนามเลยทีเดียว พร้อมความดุดันกับล้ออัลลอยแถบสีน้ำเงินที่มองยังไงก็เท่สปอร์ตมากๆ

การออกแบบคล้าย Suzuki GSX-R150
การออกแบบคล้าย Suzuki GSX-R150
การออกแบบคล้าย GSX-R1000R 2018
การออกแบบคล้าย GSX-R1000R 2018

เนื่องจากรถจักรยานยนต์รุ่นนี้เป็นเพียงการจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซียเท่านั้น ราคา Suzuki Nex II รุ่น Limited Edition จะมีการวางจำหน่ายที่ราคา 16,300,000 รูเปียอินโดนีเซีย หรือประมาณ 36,000 บาท ซึ่งแน่นอนในบ้านเราไม่น่าจะมีเพราะเป็นการผลิตและจำหน่ายภายในประเทศเท่านั้น  แต่หากมีการนำเข้ามาจำหน่ายหรือมีการวางตลาดในไทยเราจะนำข่าวสารมาแจ้งให้ทราบแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : warungasep.net
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top