เปิดตัว 2 สีใหม่ Honda Grazia ในประเทศอินเดีย

Grazia

Honda Grazia เปิดตัวสองสีใหม่ในประเทศอินเดีย ซึ่งมีจำหน่าย 6 สีกับสกูตเตอร์สไตล์สปอร์ตขนาด 125 ซีซี ด้วยเฉดสีใหม่เหล่านี้เรียกว่า Sports Edition และถูกต้องเพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้กับสไตล์ สีแรกเรียกว่า Pearl Nightstar Black เน้นสีแดงในบางพื้นที่ จากนั้นจะมีการทาสี Sports Red มาพร้อมกับไฮไลท์สีขาว

Honda Grazia Sports Edition
Honda Grazia Sports Edition

นอกจากรูปแบบสีที่หรูหราทั้งสองนี้แล้ว Honda Grazia ยังมีให้เลือก 4 สีมาตรฐาน ได้แก่ Matte Axis Grey Metallic, Matte Cyber ​​Yellow, Pearl Siren Blue และ Pearl Spartan Red ที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน

Honda Grazia 125
Honda Grazia 125

การขับเคลื่อน Grazia เป็นเครื่องยนต์ขนาด 124 ซีซีระบายความร้อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติซึ่งให้กำลัง 8.14 แรงม้าและแรงบิด 10.3 นิวตันเมตร ขึ้นอยู่กับแชสซีใต้กระดูกมันขี่บนคอมโบล้ออัลลอยขนาด 12-10 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมโช๊คแบบยืดไสลด์และโมโนโช้ก คุณสมบัติต่างๆ ได้แก่ ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED แผงหน้าปัดแบบดิจิตอลคู่ที่แสดงข้อมูลมากมายสวิตช์ตัดเครื่องยนต์ขาตั้งข้าง ตัวเติมน้ำมันเชื้อเพลิงภายนอก

มีทั้งรุ่นดรัมเบรกราคา 74,815 รูปีหรือประมาณ 30,000 บาทและรุ่นดิสก์เบรกราคา 82,140 รูปีหรือประมาณ 33,000 บาท สำหรับรุ่น Sports Edition ราคา 83,140 รูปีหรือประมาณ 34,000 บาท หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top