ฮอนด้าเปิดตัว Gyro E และ Gyro Canopy E 2021 มีกำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบสำหรับองค์กรธุรกิจ

Gyro

Honda Gyro E และ Gyro Canopy E 2021 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันนี้ 11 ธันวาคม 2020 ทางค่าย Honda ประกาศเปิดตัวจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ในญี่ปุ่น มีกำหนดวางจำหน่ายหลังฤดูใบไม้ผลิปี 2021 เพื่อใช้ในธุรกิจสำหรับองค์กรพร้อมกับ Benly E ซึ่งกำลังวางจำหน่าย มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

เปิดตัวฮอนด้า Gyro E และ Gyro Canopy E 2021
เปิดตัวฮอนด้า Gyro E และ Gyro Canopy E 2021

การประกาศ 2 รุ่น ได้แก่ GYRO CANOPY และ Gyro E ควบคู่ไปกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าซีรีส์ BENLY ที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2020 มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 เป็นจักรยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับองค์กร ทั้งสองรุ่นเป็นรุ่นไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ “Honda Mobile Power Pack” เช่นเดียวกับ Benly ความแตกต่างอย่างมากจาก Benly E คือมันเป็นจักรยานยนต์สามล้อที่ใช้สองล้อหลัง

หลังคาสกูตเตอร์ ฮอนด้า Gyro
หลังคาสกูตเตอร์ ฮอนด้า Gyro

รุ่นไฟฟ้าที่ประกาศในครั้งนี้ยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในฐานะจักรยานยนต์ธุรกิจในขณะที่ยังคงความสามารถในการรับน้ำหนักสูงและความสะดวกในการจัดการ ยังไม่มีการประกาศข้อมูลจำเพาะราคาหมวดหมู่การลงทะเบียน ฯลฯ แต่จะเปิดเผยเร็วๆ นี้ สำหรับการแบ่งประเภททะเบียนหากเป็นไปตามรุ่นของรถเบนซินคาดได้ว่าทั้งสองรุ่นจะออกเป็นรุ่น “จักรยานยนต์ประเภทเดียว” (เทียบเท่ากับรุ่นที่น้อยกว่า 50cc)

ส่วนประกอบพื้นฐานดูเหมือนจะใช้ร่วมกับ Benly และยังติดตั้งฟังก์ชันด้านหลังที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นไฟฟ้า นอกจากนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองรุ่นจะติดตั้งปลั๊กไฟไว้ใต้มือจับ จักรยานยนต์ที่ออกแบบเป็นเอกลักษณ์ที่เหมาะสำหรับการนำไปใช้ทางองค์กรธุรกิจ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : autoby.jp
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top