เปิดตัวสกูตเตอร์ไฟฟ้า Odysse E2Go และ E2Go Lite 2021 ในประเทศอินเดีย

E2Go

Odysse E2Go และ E2Go Lite 2021 เปิดตัวสกูตเตอร์ไฟฟ้าในประเทศอินเดียกับจักรยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 250 วัตต์ 60V BLDC โดยทางค่าย Odysse Electric Vehicles มอเตอร์ไซค์สกูตเตอร์ที่มาพร้อมห้าสี ได้แก่ Azure Blue, Scarlet Red, Teal Green, Midnight Black และ Matte Black เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ Nemin Vora ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Odysse Electric Vehicles กล่าวว่า E2Go มุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงในเมืองและคนรุ่นใหม่ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Odysse E2Go 2021
Odysse E2Go 2021

E2Go ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า 250 วัตต์ 60V BLDC (กันน้ำ) ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น e-scooter มีให้เลือกใช้แบตเตอรี่สองแบบคือแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 1.26 กิโลวัตต์ชั่วโมงหรือแบตเตอรี่ตะกั่วกรด 28Ah สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีความเร็วสูงสุด 25 กม./ชม. ในขณะที่ช่วงอยู่ที่ 60 กม. เวลาในการชาร์จอยู่ที่ 3.5 ถึง 4 ชั่วโมง

Odysse E2Go
Odysse E2Go

รายการคุณสมบัติประกอบด้วยโช๊คด้านหน้าแบบยืดไสลด์ฟังก์ชั่นเกียร์ถอยหลังโช๊คหลังไฮดรอลิกสปริงคู่โหมดขับเคลื่อนสามโหมดมาตรวัดความเร็ว LED การล็อคมอเตอร์กันขโมยการเข้าแบบไม่ใช้กุญแจและการชาร์จ USB แบตเตอรี่ลิเธียมเป็นแบบพกพาและมาพร้อมกับการรับประกันสามปี

บริษัทมีตัวแทนจำหน่าย 9 แห่งที่ดำเนินการอยู่ทั่วประเทศ Odysse วางแผนที่จะมีร้านใหม่ 10 แห่งภายในเดือนมีนาคม 2021 และมีสาขาในมากกว่า 25 เมืองภายในสิ้นปีนี้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top