เปิดตัว Piaggio Medley i-get 125 และ Medley i-get 150 2020 ใหม่มาพร้อมไฟแบบ LED

Piaggio Medley

Piaggio Medley i-get 125 และ Medley i-get 150 2020 มอเตอร์ไซค์สกูตเตอร์เวอร์ชั่นใหม่ที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA 2019 ที่อิตาลี โดยสกูตเตอร์ใหม่ยังมาพร้อมการปรับปรุงไฟรูปแบบใหม่เพื่อรุ่นนี้มีความพิเศษขึ้น พร้อมทั้งความรู้สึกที่แตกต่างคือไฟหน้าที่มาพร้อมหลอดไฟแบบ LED เพิ่มความสว่างในการมอฃเห็นมากขึ้น แต่นอกเหนือจากหลอดไฟที่มีการปรับปรุงใหม่ ยังมีหลายๆส่วนที่มีการปรับปรุงใหม่เช่นกัน มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์คันนี้กัน

Piaggio Medley เบาะนั่งขนาดใหญ่ พร้อมหน้าปัดเรือนไมล์
Piaggio Medley i-get 125 และ Medley i-get 150 2020 มีเบาะนั่งขนาดใหญ่ พร้อมหน้าปัดเรือนไมล์

เครื่องยนต์ Piaggio Medley เครื่องยนต์มีทั้งหมด 2 ขนาด 125 ซีซีที่ให้กำลังการขับเคลื่อน 14.75 แรงม้าที่ 9,000 รอบ/นาที แรงบิด 8.85 ฟุต/ปอนด์ที่ 6,500 รอบ/นาทีและ150 ซีซีให้กำลังการขับเคลื่อน 16.23 แรงม้า แรงบิด 11.06 ฟุต-ปอนด์ที่ 6,500 รอบ/นาที มาพร้อมการอัพเดทล้อแม็กใหม่ ส่วนเครื่องยนต์ยังมีการปรับวาล์วแบบแปรผัน VVA/วาล์วไอเสีย เพิ่มการไหลเวียนเสียที่มีการปรับปรุงประสิทธิภาพออกแบบเพลาลูกเบี้ยว นอกจากนี้ยังมีการลดน้ำหนักวาล์วให้เบาลงอีกด้วย พร้อมทั้งยังมีการออกแบบลูกสูบใหม่ ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมมอเตอร์ brushless ซึ่งระบบสตาร์ทเหมือนกับสกูตเตอร์อื่นๆ

Piaggio Medley สีดำและสีฟ้า
Piaggio Medley สีดำและสีฟ้า

ซึ่งระบบสตาร์ทมีความแตกต่างจากซีรี่ย์ Vespa กับโครงสร้างแบบเหล็ก นอกจากนี้ยังมีระบบกันสั่นสะเทือนด้านหน้าขนาด 33 มม. ที่สามารถตั้งค่าได้ 5 ระดับ เพื่อช่วยให้การควบคุมได้อย่างดีพร้อมล้อหน้าขนาด 16 นิ้วและล้อหลังขนาด 14 นิ้วขนาดกว้างทั้ง 2 ล้อ 120/70 นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเบรกแบบ ABS ที่ช่วยให้ความปลอดภัยในการขับขี่สกูตเตอร์มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งจักรยานยนต์ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มากยิ่งขึ้น พร้อมการออกแบบสีสันที่ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

Piaggio Medley สีขาวและสีแดง
Piaggio Medley สีขาวและสีแดง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการเชื่อมต่อที่เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถเชื่อมต่อบนโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธและสามารถเชื่อมต่อผ่านหน้าปัดเรือนไมล์ เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อมือถือพร้อมการส่งข้อความ อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบรายละเอียดกี่ยวกับราคา หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com พร้อมอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับเพิ่มเติมตลอดเวลาให้ได้ทราบแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : tmcblog.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top