เปิดตัว PureEV ETrance Plus สกูตเตอร์ไฟฟ้าจำหน่ายราคา 56,999 รูปี

ETrance Plus electric

PureEV ETrance Plus สกูตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ที่มาพร้อมแบตเตอรี่แบบพกพา 1.25 KWH พร้อมระยะการขับขี่บนถนน 65 กม. นอกจากนี้มอเตอร์ไซค์สกูตเตอร์ยังมาพร้อมการออกแบบที่โดดเด่นน่าสนใจในสไตล์จักรยานยนต์รักษ์โลก มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ETrance Plus จักรยานยนต์ไฟฟ้า
ETrance Plus จักรยานยนต์ไฟฟ้า

จัดอยู่ในประเภทสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าความเร็วต่ำโดยอาจ จำกัดความเร็วไว้ที่ 25 กม./ชม. การชาร์จเต็มควรใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง Pure EV กล่าวว่ามีให้เลือก 4 สีสกูตเตอร์รุ่นใหม่สร้างขึ้นบนแชสซีที่แข็งแกร่งและการออกแบบตัวถังเพื่อให้เหมาะกับสภาพถนนของอินเดีย คุณลักษณะต่างๆรวมถึงการเบรกแบบปฏิรูป eABS และตัวบ่งชี้ SOC เพื่อแสดงเปอร์เซ็นต์ความจุแบตเตอรี่ที่เหลือ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วยจักรยาน / รอบคันและจักรยานยนต์และสกู๊ตเตอร์ปัจจุบัน Etrance Plus กลายเป็น e-scooter ระดับเริ่มต้นของแบรนด์ ด้านล่างนี้เป็นวิดีโออย่างเป็นทางการ

ETrance Plus จักรยานยนต์ไฟฟ้าสีดำ
ETrance Plus จักรยานยนต์ไฟฟ้าสีดำ

อื่น ๆ ไฟฟ้าสองล้อที่นำเสนอโดย บริษัท ที่มี Epluto, Etrance, Egnite และ Etron + ETrance + ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่เป็นสกู๊ตเตอร์ในขณะที่ ETrance ที่มีอยู่เป็นจักรยานยนต์ Etrance นำเสนอระยะ 60 กม. ที่ด้านหลังของแบตเตอรี่ 1KWH สำหรับกลุ่มสกู๊ตเตอร์ Etrance + ได้รับการปรับปรุงแล้วด้วยแบตเตอรี่ 1.25 KWH จักรยานยนต์ Etrance มีกล่องเก็บของด้านหน้า แต่จะไม่ใช้กับสกู๊ตเตอร์ Etrance Plus สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่มีที่เก็บแบตเตอรี่และพื้นที่จัดเก็บปกติด้านล่างที่นั่ง

PureEV ETrance Plus มีจำหน่ายในประเทศอินเดียในราคา 56,999 รูปีหรือประมาณ 23,000 บาท หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : rushlane.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top