เตรียมเปิดตัว New Suzuki Burgman Street 125 มาพร้อมพร้อมการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

Access 125

เปิดตัว Suzuki Access 125 และ Burgman Street ใหม่มาพร้อมระบบที่สามารถเชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ทางค่ายยังมีการเผยภาพทีเซอร์ พร้อมฟีเจอร์ Suzuki Ride Connect และระดับพรีเมียมที่เหนือกว่ารุ่นปกติ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Suzuki เปิดตัวแผงหน้าปัดบลูทูธใหม่ในรุ่น Burgman Street
Suzuki เปิดตัวแผงหน้าปัดบลูทูธใหม่ในรุ่น Burgman Street

Suzuki Ride Connect มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมายที่ทำให้สกูตเตอร์ทั้งสองรุ่นใช้งานได้จริงมากขึ้น จะได้รับการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวการแจ้งเตือนการโทร/SMS/WhatsApp การอัพเดตเวลาที่มาถึงโดยประมาณ (ETA) ตัวบ่งชี้ระดับแบตเตอรี่ของโทรศัพท์และการแจ้งเตือนที่เกินความเร็ว

การใช้แอพ Suzuki Ride Connect โดยเฉพาะ (พร้อมใช้งานบน Android ในขณะนี้เท่านั้น) ยังสามารถเข้าถึงคุณสมบัติต่างๆเช่นการแชร์การเดินทางและสถานที่จอดสุดท้าย แอพเวอร์ชัน IOS จะเปิดตัวในภายหลัง การสำรวจของ Suzuki เปิดเผยว่าลูกค้าร้อยละ 90 ใช้ Android ดังนั้นแบรนด์จึงให้ความสำคัญกับแพลตฟอร์มเป็นอันดับแรก Suzuki Access 125 รุ่นใหม่ยังได้รับ LED DRL เพื่อความสวยงามที่ดียิ่งขึ้น

เปิดตัว Suzuki Access 125
เปิดตัว Suzuki Access 125 และ Burgman Street หน้าปัดบลูทูธใหม่

ซูซูกิ Burgman Street มีเครื่องยนต์ 125 ซีซี 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ให้พลังการขับเคลื่อนที่ 8.7 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดที่ 10.2 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที มาพร้อมฟีเจอร์ไฟหน้าแบบ Full LED และ ซูซูกิ Access 125 มาพร้อมเครื่องยนต์ SOHC 2 วาล์ว 124 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่มาพร้อมความเร็วถึง 8.5 แรงม้าที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดที่ 10.2 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบ/นาที ความจุน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 5.6 ลิตร น้ำหนักอยู่ที่ 101 กก.

คุณสมบัติเหล่านี้เป็นส่วนเสริมสำหรับสกูตเตอร์ทั้งสองรุ่นและจะช่วยให้พวกเขาแข่งขันได้ดีขึ้นในกลุ่มสกูตเตอร์ 125 ซีซี ในแง่ของคู่แข่ง Suzuki Access 125 รุ่นใหม่จะเทียบกับ Honda Activa 125, Hero Destini 125 และYamaha Fascino 125ในขณะที่ Suzuki Burgman Street ที่มีการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนจะเป็นคู่แข่งกับ TVS NTorq 125 , Yamaha RayZR 125, Hero Maestro Edge 125 และ Vespa SXL 125 หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikedekho.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top