Yamaha Aerox 155 ปี 2022 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินเดีย

Mio Aerox

เปิดตัว Yamaha Aerox 155 ปี 2022 ในอินเดีย กับสกูตเตอร์สไตล์สปอร์ตด้วย ดีไซน์ ฟีเจอร์ และสเปกของเครื่องยนต์ แน่นอนว่าเรารู้เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์มี VVA ที่ดูสปอร์ต โดยเฉพาะไฟหน้าแบบ LED คู่ที่ดูเท่มีสไตล์ รวมไปถึงฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยและหลากหลาย ซึ่งคู่แข่งก็ไม่มี ยกเว้น เบรคหลังที่ยังเป็นดรัมโมเดล สกูตเตอร์คันนี้มีจำหน่ายใน 4 ประเทศได้แก่ อินโดนีเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์และอินเดีย

ยามาฮ่า Aerox 2022 สีน้ำเงิน
ยามาฮ่า Aerox 2022 สีน้ำเงิน

สกูตเตอร์รุ่น Maxi แบบนี้ก็เหมาะกับผู้บริโภคชาวอินเดีย โดยเฉพาะ ซึ่งส่วนใหญ่มีแนวโน้มของสกูตเตอร์คันเล็กประทัดรัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข้อได้เปรียบของเครื่องยนต์ VVA 155 ซีซี ประสิทธิภาพสูงที่สามารถเข้าถึง 15 แรงม้าและแรงบิด 13 นิวตันเมตร ไม่ต้องพูดถึงเทคโนโลยีขั้นสูงที่มอเตอร์ไซค์คันนี้สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน Y-Connect ได้ ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบที่ชัดเจนอย่างแน่นอน

ยามาฮ่า Aerox 2022 สีเทา
ยามาฮ่า Aerox 2022 สีเทา
ยามาฮ่า Aerox 2022 Monster Energy Motogp
ยามาฮ่า Aerox 2022 Monster Energy Motogp

Yamaha Aerox 2022 ในอินเดียไม่แตกต่างจากราคาของ Yamaha Aerox ในหลายประเทศมากนัก โดยในรุ่น 2022 มีจพกน่าย 2 รุ่นคือรุ่นมาตรฐาน มี 2 สี ได้แก่สีน้ำเงิน-เทา, สีเงิน-ดำ รุ่น SE มีลายพิเศษ Monster Energy MotoGP หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : warungasep.net
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top