เปิดตัว Yamaha LEXI S เวอร์ชั่น 2020 อย่างเป็นทางการที่เวียดนาม

LEXI S

Yamaha LEXI S 2020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เวียดนามด้วยสีใหม่ที่มารนำเข้าจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างอินโดนีเซีย นอกจากนี้ยังมี 3 โทนสีใหม่อย่าง สีขาว, สีแดงและสีน้ำเงิน พร้อมราคาที่น่าสนใจมากขึ้น สีสันที่โดดเด่น พร้อมราคาที่น่าสนใจ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสีใหม่ว่ามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

โดยจักรยานยนต์ LEXI S เป็นสกูตเตอร์ที่มีการพัฒนามาจากรุ่น NMax ในตลาดอินโดนีเซีย ซึ่งสกูตเตอร์ LEXI มีทั้งรุ่นมาตรฐานและรุ่น ABS ที่มีการส่งออกมาประเทศเวียดนาม ในรุ่น LEXI S เป้นสกูตเตอร์พรีเมี่ยมที่มาพร้อมรายละเอียดที่น่าสนใจคือ ล้อตัว V สีเหลืองทองที่โดดเด่น พร้อมดิสก์เบรกหน้า เบรกหลังแบบดรัมเบรก พร้อมตัวถังที่ออกแบบได้น่าสนใจมากขึ้น โมเดลมาพร้อมขนาดล้อ 14 นิ้วแบบไม่มียางใน ขนาดล้อหน้า 90/90 ขนาดล้อหลัง 100/90 ระยะจากเบาะ 785 มม. การออกแบบเบาะที่นั่งผ่อนคลายมากขึ้น พร้อมระบบไฟที่ทันสมัยกับไฟแบบ LED หลอดไฟฮาโลเจน ขนาดมอเตอร์ไซค์ 1,970 x 720 x 1,135 มม.

Yamaha LEXI S
Yamaha LEXI S

ในส่วนของเครื่องยนต์ Blue Core รุ่นใหม่ขนาด 125 ซีซี SOHC 4 จังหวะ ให้กำลังการขับเคลื่อน 11.7 แรงม้าและแรงบิด 11.3 นิวตันเมตร พร้อมเทคโนโลยี VVA variable valve มีฟังก์ชั่น Start & Stop System เพื่อดับเครื่องยนต์เมื่อไม่มีการขับเคลื่อนชั่วคราว อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันชื้อเพลิงได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งสมาร์ทคีย์แบบกันขโมยที่ทันสมัย ความจุน้ำมันเชื้อเพลิงขนาด 4.2 ลิตร กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 12.8 ลิตร น้ำหนักจักรยานยนต์ 114 กิโลกรัม

ซึ่งในประเทศเวียดนามจักรยานยนต์ Yamaha LEXI S 2020 ดังกล่าวยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาเปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งในไทยก็มีจักรยานยนต์รุ่นนี้จำหน่ายหากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com เราพร้อมอัพเดทข่าวสารให้ได้ทราบก่อนใครแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : motosaigon.vn
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top