เปิดตัว Yamaha NMAX Limited release ของ Star Wars ในบราซิล

NMAX

Yamaha NMAX Limited release ของ Star Wars เปิดตัวอย่างเป้นทางการในประเทศบราซิลเท่านั้น พร้อมทั้งยังเผยสเปคเครื่องยนต์ที่น่าสนใจ กับกราฟิกสไตล์ที่ทันสมัยไม่เหมือนใคร กับสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์และสีดำที่ทรงพลัง มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

YAMAHA NMAX ABS ALIANÇA REBELDE 2020
YAMAHA NMAX ABS ALIANÇA REBELDE 2020

ซีรี่ส์ Star Wars เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลกตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกออกฉายในปี 1978 หลังจากไตรภาคเก่าและไตรภาคใหม่ไตรภาคต่อเนื่อง ซีรี่ส์กวีนิพนธ์ได้รับการเผยแพร่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและโมเมนตัมก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ ในขณะที่เรายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรามักจะเห็นผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานร่วมกันและการห่อเครื่องบินในสถานที่ต่างๆ แต่ครั้งนี้เราอยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานร่วมกันสำหรับรถจักรยานยนต์ นี่คือ “Special Edition NMAX ABS” ที่ Yamaha เปิดตัวเฉพาะในบราซิล

YAMAHA NMAX ABS ALIANÇA IMPÉRIO GALÁCTICO 2020
YAMAHA NMAX ABS ALIANÇA IMPÉRIO GALÁCTICO 2020

อย่างไรก็ตามในบราซิลรุ่นพื้นฐานมีชื่อว่า “NMAX160 ABS” แต่เครื่องยนต์มีขนาด 155 ซีซี วาล์ว SOHC4 สูบเดี่ยว 4 จังหวะระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะเหมือนกับ NMAX155 ABS ของญี่ปุ่น ให้กำลังการขับเคลื่อน 15.1 แรงม้าที่ 8,000 รอบ/นาที อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าข้อกำหนดหลักในเว็บไซต์ทางการของประเทศบราซิลโดยทั่วไปจะไม่มีค่าตัวเลขเช่นความยาวรวมและฐานล้อ

อย่างที่ทราบว่าขนาดจักรยานยนต์ยังไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของขนาดจักรยานยนต์ สีดำแมทมีราคาอยู่ที่ 14,390 เรียลหรือประมาณ 80,500 บาท หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : young-machine.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top