เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวรถ ในธีม Reborn โมเดลใหม่อาจเซอร์ไพรส์ไปกับ CBR250RR

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวรถในธีมโมเดลใหม่อาจเซอร์ไพรส์ไปกับ CBR250RR

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวรถ ในธีม Reborn อีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้จะมีการเปิดตัว CBR250RR แต่ทาง ฮอนด้า ไม่ได้เซอร์ไพรส์แค่ ซีบีอาร์ รุ่นใหม่เท่านั้นแต่ยังมีโมเดลอีกหลากหลายรุ่น โดยใน ธีม รีบอร์น แต่ไม่แน่ชัดว่าจะมีรุ่นไหนออกไปบ้าง เรามาดูกันว่า เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวรถ โมเดลใหม่ที่จะเปิดตัวมาพร้อม ซีบีอาร์250RR จะมีรุ่นไหนบ้างที่มีการคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัวมาอีก มาดูฟีเจอร์ที่น่าสนใจอาจจะเป็นอีกรุ่นที่ยอดนิยมในบ้างเราก็เป็นได้

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวรถในธีม Reborn โมเดลใหม่อาจเซอร์ไพรส์ไปกับ CBR250RR
เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวรถในธีม Reborn โมเดลใหม่อาจเซอร์ไพรส์ไปกับ CBR250RR

โดยโมเดลรุ่นนี้มีลักษณะที่มีความเป็นทางสปอร์ตที่มาพร้อมลวดลายที่เท่ปราดเปรี่ยว และยังมาพร้อมเครื่องยนต์ 150 ซีซี DOHC หน้าจอแสดงผลแบบดิจดตอลที่แสดงผลหน้าจอได้อย่างครบครัน แฮนด์แบบ clip on steering ระบบไฟแบบ LED
เป็นการขยายเครื่องยนต์ที่เพิ่อมความจุมากขึ้น มีการใช่เครื่องยนต์เล็อกเดียวกับ CB150R ในปัจจุบัน ระบบเกียร์ 6 สปีด โดยพิ้นฐานในเครื่องยนต์ CB150R นี้มีการจำหน่ายในบ้านเรา แต่หากจะมีการจำหน่ายโมเดล Reborn ก็เป็นการเปิดตัวที่น่าสนใจไม่น้อย

New Honda Sonic 150 สีแดง-ขาว
New Honda Sonic 150 สีแดง-ขาว
New Honda Sonic 150 สีดำ-แดง
New Honda Sonic 150 สีดำ-แดง

แน่นอนเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้นที่มีการนิยามว่า รีบอร์น ที่ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ที่เลือกใช้ในการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซต์โมเดลใหม่เท่านั้น แต่แน่นอนว่าการเปิดตัวรถนอกจากจะมีการเปิดตัว New Honda CBR250RR แล้ว อาจจะมีการเปิดตัว New Honda Sonic 150 ด้วยก็เป็นได้ โดยจะมีการเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคม 5019 ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็รอติดตามกันด้วยว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือไม่ หากมีความคืบหน้าเราจะมาอัพเดทข่าวสารเรื่องรถจักรยานยนต์ให้ทราบก่อนใครแน่นอนสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ bigbikeinfo.com

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : iwanbanaran.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top