ใหม่ Yamaha NMAX สกูตเตอร์ทั้งหมดผลิตโดย Lent Autentified

Yamaha NMAX Aerofins Lent

ใหม่ Yamaha NMAX ที่มีท้ายรถจักรยานยนต์ที่น่าสนใจทั้งหมดผลิตโดย Lent Automodified ถือได้ว่าเป็นสกูตเตอร์ที่ทันสมัย ที่มีการออกแบบที่ดำแมททันสมัย ถือได้ว่าเป็นสกูตเตอร์พรีเมี่ยมที่ทันสมัยที่มีการผสมผสานการออกแบบเองได้อย่างลงตัวมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์คันนี้ว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Yamaha NMAX ช่วงท้าย
Yamaha NMAX ช่วงท้าย

มาพร้อมการออกแบบด้วยสีดำแมทและสีเบจใหม่ที่แผงด้านข้างและล้อแม็กและช่วงท้ายที่ทันสมัยหรูหรา พร้อมทั้งยังมี stoplamp ใหม่ขอบคุณชุดบอดี้ OmLent อัตโนมัติที่ทำขึ้นเองสำหรับสีวัตถุดิบที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีไฟเสิรมที่ช่วงท้ายได้อย่างน่าสนใจ ผสมผสานได้อย่างลงตัว แสดงให้เห็นถึงความเป็นจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตสุดหรูพร้อมโช๊คสีทอง

Yamaha NMAX ด้านหลัง
Yamaha NMAX ด้านหลัง

Yamaha NMAX 155 เป็นสกูตเตอร์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 155 ซีซี 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำพร้อมเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน VVA ระบบเกียร์ ออโตเมติก แบบสายพานตัววี (V-Belt) ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 6.6 ลิตร น้ำหนักสุทธิ 127 กก. ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ระบบจุดระเบิดแบบ T.C.I. ล้อแม็ก NMAX (2DP4) ขนาด 13 นิ้ว ทั้งหน้าและหลัง ยางหน้าขนาด 110/70-13M/C 48P ยางหลังขนาด 130/70-13M/C 63P ด้วยเวอร์ชั่น 2019 ของไทยจำหน่ายในราคา 81,000 บาท

Yamaha NMAX ไฟท้าย
Yamaha NMAX ไฟท้าย

สปอยเลอร์ใหม่ของ NMAX Yamaha Stoplamp ทำโดย Lent Automodified ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : pertamax7.com, Lent Automodified
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top