เผยภาพจักรยานยนต์จากกิจกรรม AHM การประกวด Genio Artwork

Honda Genio

กิจกรรม AHM การประกวด Genio Artwork กับการแข่งขันการออกแบบภาพกราฟิกจักรยานยนต์ใหม่เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมจาก PT Astra Honda Motor (AHM) ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมผุ้เข้าประกวดที่เข้ามาส่งผลงานกันอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีหลากหลายผลงานที่น่าสนใจมากมาย ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันครั้งที่ 110 มาดูผลงานจากหลากหลายผู้เข้าแข่งขันว่ามีผลงานไหนที่ถูกตาถูกใจกันบ้าง ไม่แน่ว่าเวอร์ชั่นนั้นอาจผลิตจริงก็เป็นได้

กิจกรรม AHM การประกวด Genio ภาพการแปลงโฉมมอเตอร์ไซค์
ภาพการแปลงโฉมมอเตอร์ไซค์

กิจกรรม AHM การประกวด Genio ได้เปิดโอกาสความคิดสร้างสรรค์กิจกรรมในวันที่ 28 สิงหาคม 2019 – 18 ตุลาคม 2019 โดยมีผู้ชนะทั้งหมด 4 คนจากผู้เข้าแข่งขันร้อยกว่าราย โดยการตัดสินมีความหลากหลายในการประเมินให้มีความเหมาะสมในเรื่องชองธีมสไตล์และแนวเทคนิคที่มีการออกแบบ พร้อมทั้งแรงบันดาลใจในการออกแบบ มาดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Honda Genio มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 109.5 แรงม้า แบบ 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบจากน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ให้กำลังการขับเคลื่อนที่ 9.0 แรงม้าที่ 7,500 รอบ/นาทีและแรงบิด 9.3 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบ/นาที ขนาดมอเตอร์ไซค์ 1869 มม. x 692 มม. x 1061 มม. น้ำหนัก 89 กก.

ภาพแปลงโฉมมอเตอร์ไซค์ Honda Genio
ภาพแปลงโฉมมอเตอร์ไซค์ Honda Genio

ผู้ชนะคนแรก Fahri Bayu ที่มาพร้อมจักรยานยนต์ที่สีสันสดใสน่าดึงดูด อินเทรนด์เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ในแบบ Honda Genio ผู้เข้าแข่งขันคนที่สอง Giar Givandra มาพร้อมแนวคิด Urban Art พร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายเน้นความชัดเจน กับการผสมผสานสีสันได้อย่างน่าสนใจ ที่ให้ความสบายที่ทันสมัย อันดับสามมาพร้อมแนวคิด Against The Current ที่มีการออกแบบแบบมีการปลาคาร์ฟให้ความรู้สึกแบบมีเอกลักษณ์ที่แข็งแกร่งทนทาน อันดับสี่ มาพร้อมการออกแบบสีเหลืองและสีน้ำเงินสดใสเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น

การแข่งขันงานศิลปะ Genio เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Genio Custom Playground ที่จัดขึ้นระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายน 2562 งานนี้จัดขึ้นโดย AHM โดยความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายในประเทศ หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์ได้ที่ Bigbikeinfo.com เราพร้อมอัพเดทข้อมูลที่น่าสนใจ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : iwanbanaran.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top