เตรียมเปิดตัว Yamaha Nmax 155 และ XSR155 ในอินโดนีเซีย

Nmax 155

New Yamaha Nmax 155 และ XSR155 เวอร์ชั่นใหม่ที่มีการรอคอยมากที่สุดและเป็นจักรยานยนต์ยอดนิยมใน ยามาฮ่า คาดว่าจักรยานยนต์เวอร์ชั่นใหม่อย่าง Nmax 155 เตรียมที่จะเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2019 พร้อมทั้งมีรายงานว่าจักรยานยนต์เวอร์ชั่นใหม่อาจมีอะไรที่เซอร์ไพรส์อยู่ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่น่าสนใจเกี่ยวกับจักรยานยนต์คันนี้กันว่ามีอะไรบ้าง

New Yamaha Nmax 155
New Yamaha Nmax 155

ไม่เพียงแค่มีรุ่น Nmax 155 เท่านั้นที่จะมีการเปิดตัว ยังมีจักรยานยนต์สไตล์ย้อนยุคอย่าง XSR155 ซึ่งมีข่าวลือว่าจะมีการเปิดตัวที่อินโดนีเซียเร็วๆนี้ แน่นอนว่าเนื้อหาในข่าวยังคงเป็นความลับและไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก นอกจากนี้ยังมีจักรยานยนต์ใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับ Yamaha Nmax ตั้งแต่ต้นปี 2019 ที่มีข่าวเกี่ยวกับจักรยานยนต์รุ่นใหม่ Nmax ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยข้อมูลที่เผยแพร่จากภาพสิทธิบัตรจากฐานข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญาหรือ PDKI ของอินโดนีเซีย อาจสามารถสัมผัสได้อย่างเป็นทางการว่า nmax ล่าสุดจะเป็นอย่างไร ด้วยแนวคิดการออกแบบ New Nmax 155 2020 จะได้รับการติดตั้งรูปลักษณ์ใหม่ที่มีความสปอร์ตและ เป็น maxi มากขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าแน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลง เราเห็นในส่วนของไฟหน้ามีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับรุ่นแนวคิดที่ลงทะเบียนไว้ไฟหน้าเป็นแบบดุดัน สัญญาณไฟเลี้ยวยังลดลงเล็กน้อย

XSR155
XSR155

สำหรับยามาฮ่า XSR155 นั้นเป็นมอเตอร์ไซค์กีฬาแนวย้อนยุคที่เพิ่งมีการเปิดตัวโดยยามาฮ่าเมื่อไม่นานมานี้ XSR155 นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 155 ซีซี deltabox frame และขาที่แข็งแกร่งเช่น MT-15 ในทางใดทางหนึ่งจักรยานยนต์คันนี้มีความหลากหลายจาก MT-15 สไตล์ย้อนยุคได้รับการสนับสนุนโดยคุณสมบัติร่วมสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งโคมไฟทรงกลมที่มีคุณสมบัติไฟ LED แต่น่าเสียดายที่ไฟสัญญาณเลี้ยวยังคงแบบเดิม แต่ยังไม่ได้ใช้รูปแบบของ MT-25 สัดส่วนตรงกันข้ามกับมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลและไฟเบรค LED ที่มีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์

การออกแบบรถถังสุดเท่ในสไตล์ของรถจักรยานยนต์โบราณที่กลายเป็นถุงยางอนามัยหรือที่รู้จักกันในชื่อเลเยอร์ ยางหน้าและหลังเป็นยางคู่กับยางหน้า 110/70-17 M/C 54S ในขณะที่ยางหลังมี 140/70-17 M/C 66S ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่จักรยานยนต์อาจมีรายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มเติม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซค์ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : indoride.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top