เตรียมเปิดตัว Okinawa Oki100 ในงาน Auto Expo 2020

Oki100

Okinawa Oki100 สกูตเตอร์ใหม่ที่มีการอ้างว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์สกูตเตอร์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นคู่แข่ง Revolt RV400 เตรียมที่จะเปิดตัวในงาน Auto Expo 2020 ในประเทศอินเดีย โดยรายงานได้มีการระบุว่าจักรยานยนต์ไฟฟ้าชื่อรหัส Oki100 จะเข้าสู่การผลิตในปี 2020 มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกูตเตอร์คันนี้ว่ามีรายละเอียดเพิ่มเติมที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

ผลิตภัณฑ์ Okinawa ทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์ Okinawa ทั้งหมด

โดยทางค่ายตั้งราคาประมาณ 100,000 รูปีหรือประมาณ 42,000 บาท ซึ่งมีความแตกต่างจากรุ่นก่อนๆบางส่วนเนื่องจากเวอร์ชั่นก่อนมีการนำเข้าชิ้นส่วนจากนี้ เพราะฉะนั้นเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการนำวัสดุภายในประเทศทั้งหมด ซึ่งเป็นชิ้นส่วนจากของค่ายทั้งหมด 100% ปัจจุบันทางค่าย Okinawa มีจักรยานยนต์ทั้งหมด 7 รุ่นคือ i-Praise +, Praise Pro, Ridge +, Raise, Ridge 30, Ridge และ Praise

Okinawa Praisepro Sparkle Black
Okinawa Praisepro Sparkle Black

ในแง่ของคุณสมบัติรถจักรยานยนต์สกูตเตอร์ไฟฟ้าของ Okinawa จะใช้แบตเตอรี่ Li-ion ชนิดถอดเปลี่ยนได้ที่มีระยะทาง 150 กิโลเมตรและรองรับเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็ว ในส่วนของความเร็วสูงสุดของยานพาหนะจะถูกจำกัดด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์อยู่ที่ 100 กม./ชม. ในส่วนของช่วงนั่งผู้ขับขี่มีแผงหน้าปัดเรือนไมล์ที่แสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ พร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ทโฟนกับสกูตเตอร์ของ Okinawa จะส่งอัพเดตล่าสุดไปยังรถจักรยานยนต์มือถือ รายงานต้นฉบับอ้างว่าได้เห็นภาพร่างของจักรยานยนต์อยู่ขั้นสุดท้ายและรถจักรยานยนต์ที่กำลังจะมาถึงจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากรถแนวคิดที่แบรนด์จักรยานยนต์ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ในขณะที่แหล่งที่มารายงานไม่ได้เผยแพร่ภาพถ่ายก็อ้างว่ารถจักรยานยนต์จะมีกรอบสัมผัส ในส่วนของระบบเบรกจะรวมดิสก์เบรกที่ปลายทั้งสองด้าน มีระบบควบคุมเบรก ABS ที่ล้อหลั

Okinawa Praisepro Black Red
Okinawa Praisepro Black Red

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของโอกินาว่าจะได้เปรียบด้านราคาเหนือคู่แข่งโดยตรงนั่นคือ Revolt RV300 และ Revolt RV400 Revolt RV 400 รุ่นท็อปสเปคระดับสูง Okinawa AutoTech เป็นหนึ่งในผู้ผลิตไฟฟ้าสองล้อสองสามรายที่ปฏิบัติตามมาตรฐาน FAME-II หาดสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์ได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : indianautosblog.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top