เปิดตัวจักรยานยนต์ไฟฟ้า RedMoto R3X, R1X และ R5X 2021 สามรุ่นใหม่

R1X, R5X และ R3X

เตรียมเปิดตัว RedMoto R3X, R1X และ R5X 2021 เปิดตัวมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ โดยทางบริษัทสตาร์ทอัพจาก Chhattisgarh กำลังเปิดตัว รถรุ่นนี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2021 การใช้มอเตอร์ไซค์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเหล่านี้จะช่วยในการควบคุมมลพิษและยังช่วยในการรักษาสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รถเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้เปิดตัวในกลุ่มรถยนต์หลังจากการทดสอบคุณภาพสูงและสิ่งพิเศษคือราคาน่าสนใจมากเมื่อเทียบกับรถรุ่นอื่นๆ

Jitendra ผู้ก่อตั้งและซีอีโอกล่าวว่า บริษัทเตรียมที่จะขายยานยนต์ไฟฟ้าในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าด้วย รถสองล้อไฟฟ้าถูกเรียกว่าเป็นจักรยานราคาไม่แพงและ บริษัทกล่าวว่ารถจักรยานยนต์ R5X จะวางจำหน่ายในราคาระหว่าง 80k-85k e-scooters (R3X, R1X) จะมีราคาระหว่าง 65k-72k เมื่อชาร์จเป็นเวลา 4 ชั่วโมงยานพาหนะจะมีรันไทม์ 60 กม. หน่วยความเร็วต่ำมีระบบ 48V พร้อมแบตเตอรี่เสริมประเภทลิเธียมหรือ VRLA ยานพาหนะทั้งหมดของเจ้า (R3X, R1X, R5X) ได้รับการทดสอบ ICAT ในประเภทความเร็วต่ำ

RedMoto R1X, R5X และ R3X 2021 เตรีมเปิดตัวในอินเดียในเดือนหน้า
RedMoto R1X, R5X และ R3X 2021 เตรีมเปิดตัวในอินเดียในเดือนหน้า

การเริ่มต้นใช้งาน Chhattisgarh จะดำเนินการในอินเดียในเวลาที่กำหนด สำหรับสิ่งนี้บริษัทกำลังดำเนินการเกี่ยวกับโลจิสติกส์ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการดำเนินงานขนาดใหญ่ การเตรียมขายรถเหล่านี้ในเมืองหลักอื่นๆ ของอินเดียเสร็จสมบูรณ์แล้ว สิ่งนี้จะช่วยให้บริษัทเริ่มการขายในเมืองต่างๆในเวลาไม่กี่สัปดาห์ ในขณะที่บริษัทมี 3 รุ่นที่จะเริ่มดำเนินการ RedMoto XEV จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่นในช่วงเวลาหนึ่ง ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษายานพาหนะเหล่านี้เนื่องจากจะไม่มีภาระเพิ่มเติมในกระเป๋าของผู้บริโภค

ทางค่ายมีการดำเนินการและลดการปล่อยก๊าซ RedMoto XEV มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายเดียวกันท่ามกลางปัจจัยอื่นๆ บริษัทกล่าวว่าลูกค้าจะไม่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายโดยคำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษา ซึ่งจักรยานยนต์รุ่นดังกล่าวยังไม่ได้มีการเปิดเผยในประเทศไทย หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรสามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : rushlane.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top