Suzuki Access 125 และ Burgman Street 125 2022 เปิดตัวสีใหม่ในประเทศอินเดีย

Burgman Street 125

เปิดตัวสีใหม่ Suzuki Access 125 และ Burgman Street 125 2022 ในอินเดีย รุ่น Ride Connect (Bluetooth) ของ Access 125 มาในโทนสีเทา ในขณะรุ่นมาตรฐานมีเฉดสีเมทัลลิก Dark Greenish Blue ในขณะเดียวกัน สามารถซื้อขอบภายนอกของ Burgman Street 125 และ Ride Connect ได้ในสีเทาเงาใหม่

burgman 125
burgman 125

ซูซูกิยังได้รวมที่วางเท้าและที่นั่งแบบทูโทนใน Burgman Street 125 maxi-scooter ยิ่งไปกว่านั้น ทั้ง Access 125 และ Burgman จะรวมฟังก์ชันการเชื่อมต่อแบบสแตนด์อโลน ซึ่งได้รับคำสั่งจากรัฐบาล ป้องกันไม่ให้เครื่องยนต์สตาร์ทหากยึดขาตั้งข้างเพื่อเพิ่มความฉลาดทางด้านความปลอดภัย

สกู๊ตเตอร์ทั้งสองคันยังคงไม่เปลี่ยนแปลงในด้านอื่นๆ ทั้งหมด ขุมพลังของ Access และ Burgman คือเครื่องยนต์ 124 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT ให้กำลัง 8.6 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 10 นิวตันเมตร ส่วนชิ้นส่วนจักรยานยนต์นั้นใช้ล้ออัลลอยด์ขนาด 12-10 นิ้วผสมกับโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิกและโช้คเดี่ยว การเบรกทำได้โดยดิสก์เดี่ยวที่ล้อด้านหน้า

Access 125
Access 125

รุ่น Ride Connect ของ Access และ Burgman Street มาพร้อมกับคอนโซลดิจิทัลที่เปิดใช้งาน Bluetooth ซึ่งจับคู่กับสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ มันให้การเข้าถึงการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว การแจ้งเตือนสำหรับข้อความ การโทรและการแจ้งเตือน WhatsApp คำเตือนความเร็วสูง ผ่านระบบของโทรศัพท์ได้อย่างสะดวกสบาย หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top