เผยไม่มีชื่อรุ่น Honda Aviator และ Grazia ในเว็บไซค์ฮอนด้าอินเดีย

Aviator

Honda Aviator และ Grazia เมื่อไม่นานมานี้ในเว็บไซค์ฮอนด้าอินเดียไม่มีรายชื่อรุ่นดังกล่าวในเว็บ ซึ่งได้มีการลบรายชื่อออกอย่างเป็นทางการ เพราะสกูตเตอร์ดังกล่าวจะมีการอัพเดทเครื่องยนต์ให้มีความสอดคล้องกับค่ามาตรฐานไอเสียของอินเดียอย่าง BS6 มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Grazia ด้านหลัง
Grazia ด้านหลัง

โดยสกูตเตอร์ Honda Aviator เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 109.19 ซีซี 1 สูบที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 8 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 8.77 นิวตันเมตร มาพร้อมไฟแบบ LED ระบบเกียร์ 4 สปีด ที่เก็บของใต้เบาะรถขนาด 20 ลิตร พร้อมทั้งมีพอร์ตชาร์จ USB ล้ออัลลอย ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าด้านหน้าแบบยืดหดได้และระบบ Combi-Brake
ส่วนสกูตเตอร์ Honda Grazia ที่มีเครื่องยนต์ 124.9 ซีซี 1 สูบ ให้กำลังขับเคลื่อน 8.52 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 10.54 นิวตันเมตร สกูตเตอร์มีแผงหน้าปัดแบบดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบกล่องถุงมือด้านหน้าขนาด 18 ลิตรใต้ที่เก็บที่นั่งและระบบล็อคแบบสี่ในหนึ่งเดียว

ฮอนด้า Grazia
ฮอนด้า Grazia

ในขณะที่รุ่นสกู๊ตเตอร์ทั้งสองถูกลบออกจากเว็บไซต์ของบริษัทหลายแห่งในอุตสาหกรรมเชื่อว่าสกูตเตอร์จะได้รับการอัพเกรด BS6 และจะเข้าจดทะเบียนเพื่อการขายเช่นกัน ล็อคปัจจุบันลงทั่วประเทศได้บังคับให้ผู้ผลิตระงับการผลิตและด้วยเหตุนี้ล่าช้าอัพเกรด BS6 สำหรับทั้งสกูตเตอร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนปี 2020 ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไม่สามารถขายโมเดลที่สอดคล้องกับ BS4 ในประเทศได้ ข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือ บริษัท สามารถเลิกกิจการหุ้นที่เหลือ 10% ได้เมื่อยกเลิกการล็อคทั่วประเทศ ตามที่เป็นอยู่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเวลาที่ฮอนด้าจะอัพเกรดและเปิดตัวรุ่น Aviator และ Grazia ในข่าวที่เกี่ยวข้อง HMSI เพิ่งประกาศมาตรการบรรเทาทุกข์ที่มีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้คู่ค้าเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศ

คาดการณ์ว่าทั้งสองสกูตเตอร์จะได้รับการอัพเกรด BS6 ในที่สุดและจะเข้าจดทะเบียนในเว็บไซต์ของบริษัทอีกครั้ง แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าจะเป็นเมื่อไหร่ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมในการอัพเดทจะมาเผยแพร่ภายหลังผ่านเว็บไซค์ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : drivespark.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top