TVS ร่วมมือกับ Ion Mobility ในสิงคโปร์เตรียมพัฒนาจักรยานยนต์ไฟฟ้า

Ion เป็นแบรนด์สองล้อไฟฟ้าน้องใหม่

เผย TVS ร่วมมือกับ Ion Mobility ประกาศว่าได้ร่วมมือกับ Ion Mobility แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สองล้อไฟฟ้าสัญชาติสิงคโปร์รายใหม่ ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ระบบนิเวศที่จำเป็นต่อการเติบโตในตลาดรถสองล้อไฟฟ้าของสิงคโปร์และอินโดนีเซีย ในขณะเดียวกัน การผนึกกำลังกันนี้จะช่วยให้ TVS ขยายการแสดงไปทั่วโลก สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่น่าดึงดูดใจในแวดวง EV

Ion M1-S

ในช่วงแรกของการเป็นหุ้นส่วน TVS จะช่วย Ion สร้างสกูตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ Mobius M1-S พร้อมสำหรับขั้นตอนการผลิต นอกจากนี้การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตอื่นๆ ของ Ion จะนำโดย TVS น่าสนใจ รายละเอียดของสกูตเตอร์ไฟฟ้า Ion M1-S มีอยู่ในเว็บไซต์ของแบรนด์ ทำงานด้วยชุดแบตเตอรี่ขนาด 4kWh ซึ่งสามารถอัพเกรดได้ และทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 12.5 กิโลวัตต์ ที่ให้แรงบิดสูงสุด 43 นิวตันเมตร ในบรรดาคุณสมบัติทั้งหมดที่ได้รับ องค์ประกอบที่โดดเด่นที่สุดคือหน้าจอสี TFT ขนาดใหญ่เจ็ดนิ้ว

ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่า TVS จะออกสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่คล้ายกับ M1-S หรือไม่ รูปร่างจะเป็นอย่างไร หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top