เผยภาพหลุด Suzuki Burgman Street เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้า

Burgman Street

ภาพหลุด Suzuki Burgman Street เวอร์ชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าวิ่งทดสอบ จากภาพที่เห็นมีการเผยแพร่มีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในประเทศไทย เนื่องจากบริษัทได้เปิดเผยแผน EV เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2019 ล่าสุดมีภาพดังกล่าวเผยแพร่มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Suzuki Burgman Street 125
Suzuki Burgman Street 125

หลังจากผู้ผลิตจักรยานยนต์รายใหญ่เช่น Bajaj และ TVS เข้าสู่ตลาดจักรยานยนต์ประเภทพลังงานไฟฟ้า ค่ายต่อไปในกลุ่มนี้อาจเป็น Suzuki แบรนด์ประเทศญี่ปุ่น ที่เมื่อล่าสุดเพิ่งเห็นการทดสอบไฟฟ้ารุ่นที่นิยมของแมกซี่สกูตเตอร์ที่ Burgman Street 125 พร้อมทั้งมีแนวโน้มจะเปิดตัวในอินเดียเร็วๆนี้อีกด้วย

มีการตรวจพบภาพทดสอบของ Burgman Street Electric ที่มีตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าเป็น EV คือไม่มีไอเสีย นอกจากนี้ระบบกันสะเทือนหลังยังถูกวางไว้ที่ด้านขวา ซึ่งต่างจากสปริงที่ติดตั้งด้านซ้ายในรุ่นที่ใช้น้ำมันเบนซิน ยกเว้นการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ล่อทดสอบทั้งสองมีการออกแบบที่เหมือนกับรุ่นทั่วไปของ Burgman ล้ออัลลอยด์และโช๊คหน้าแบบยืดไสลด์ยังมีดารติดตั้งเหมือนเดิม แม้ว่าจะยังไม่ทราบข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคของสกูตเตอร์ แต่คาดว่าจะมีความเร็วสูงสุดเทียบเท่ากับสกูตเตอร์ทั่วไปขนาด 110cc ในส่วนของคุณสมบัตินั้นจะมาพร้อมกับไฟ LED เต็มรูปแบบและแผงหน้าปัดแบบดิจิตอล

ภาพทดสอบ Suzuki Burgman Street เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้า
ภาพทดสอบ Suzuki Burgman Street เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้า

Suzuki ที่ทำงานเกี่ยวกับสกูตเตอร์ไฟฟ้าไม่แปลกใจเลย ดังที่เราได้บอกคุณไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว Koichiro Hirao ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำของแบรนด์ได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังทำงานเกี่ยวกับจักรยานยนต์ไฟฟ้า EV ในปัจจุบันบริษัทกำลังมองหานโยบาย EV ที่เป็นประโยชน์ ซึ่งจะช่วยในการวางแผนไลน์อัพและการขยายตัวในอนาคต ตอนนี้สกูตเตอร์ไฟฟ้าอยู่ในขั้นตอนการทดสอบแล้ว อาจจะได้ยินอะไรอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับจักรยานยนต์ก็เป็นได้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : kawasaki.co.th
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/

Scroll to Top