Yamaha ในงาน Motor Show 2019

สรุปยอดขาย Yamaha ในงาน Motor Show 2019

มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40 ก็ได้จบลงแล้วในช่วงที่ผ่านมา วันนี้ทางเว็บไซต์ bigbikeinfo.com จะพาทุกคนมา สรุปยอดขาย Yamaha ในงาน Motor Show 2019 ซึ่งมีการรายงานว่าทางค่ายยามาฮ่าประสบผลสำเร็จมียอดขายทะลุเป้าเกินคาด นับว่าเป็นการแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเราไปเก้อสาวบิ๊กไบค์ในเมืองไทยนั้นยังคง สนใจและให้ความนิยมสำหรับรถจากทางค่าย Yamaha อยู่กันอย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว ถึงในงานนี้ทางยามาฮ่าไม่ได้มีการเปิดตัวโมเดลใหม่เอี่ยมให้ทุกคนได้เห็นก็ตามทางยามาฮ่ายังคงมาแรงด้วยมาตรฐานที่สูงเหมือนเคย

ยอดขาย งานมอเตอร์โชว์ ทะลุเป้า 723 คัน
ยอดขาย งานมอเตอร์โชว์ ทะลุเป้า 723 คัน

สรุปยอดขาย Yamaha ในงาน Motor Show 2019 รวมทั้งสิ้น

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง และทีมงานพนักงาน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รวมถึงผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ยามาฮ่า ร่วมฉลองกันถึงความสำเร็จของทางค่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าหลังมียอดขายรถจักรยานยนต์รวมทั้งสิ้น 723 คัน จากการเปิดตัวในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในช่วงที่ผ่านมา

Yamaha สุดฮ็อต ยอดขายทะลุเป้า รวม 723 คัน
Yamaha สุดฮ็อต ยอดขายทะลุเป้า รวม 723 คัน

สำหรับยามาฮ่าได้ทำการออกบูธด้วยการโชว์นวัตกรรมอันทันสมัยของทางค่ายรถยามาฮ่าเอง ภายใต้แนวคิด Yamaha – Beyond The Infinite ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Show 2019 นั้น ได้จัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี นับเป็นหนึ่งในความสำเร็จของทางค่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามที่ยังคงมาตรฐานและสามารถครองใจสาวออฟฟิศไหมหลายต่อหลายคนไม่ได้

เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/