Brutale 950

MV Agusta กำลังพัฒนา Brutale 950 และ Dragster 950

เตรียมพัฒนา MV Agusta Brutale 950 และ Dragster 950 หลังจากมีการเผยชื่อสิทธิบัตรที่น่าสนใจโดยวางแผนที่จะเปิดตัวรถโรดสเตอร์ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ในปีนี้ บริษัทจะเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ Brutale 950 และ Dragster 950

MV Agusta กำลังพัฒนา Brutale 950 และ Dragster 950
MV Agusta กำลังพัฒนา Brutale 950 และ Dragster 950

ตามรายงานแบรนด์อิตาลีได้ยื่นเอกสารสำหรับจักรยานยนต์เหล่านี้กับหน่วยงานของอเมริกา เอกสารนี้เปิดเผยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ 950cc ใหม่สองรุ่นนี้ ปัจจุบัน มอเตอร์ไซค์เหล่านี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สามสูบ 798 ซีซี ซึ่งให้กำลังสูงสุดประมาณ 140 แรงม้า มอเตอร์ไซค์เหล่านี้วางขายมา 2-3 ปีแล้ว และทางแบรนด์ต้องการนำมอเตอร์ไซค์ชื่อดังสองคันนี้มาปรับเปลี่ยนใหม่

เผยชื่อรุ่น MV Agusta อาจจะเป็นรุ่นใหม่
เผยชื่อรุ่น MV Agusta อาจจะเป็นรุ่นใหม่

จากชื่อเห็นได้ชัดว่า Brutale และ Dragster จะได้รับเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น และเครื่องยนต์นี้จะมาจาก Lucky Explorer ซึ่งเป็นคำโฆษณาของบริษัท
เนเจอร์ไบค์. ADV คันนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สามสูบแถวเรียงขนาด 931 ซีซี ที่ให้กำลัง 124 แรงม้า อย่างไรก็ตามสำหรับเน็กเก็ตไบค์ทั้งสองคันนี้ ตัสมรรถนะของมอเตอร์ไซค์มากกว่า ในแง่ของความสวยงามและคุณสมบัติต่างๆ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ แต่คาดว่าจะมีความดุดันเต็มไปด้วยคุณสมบัติ

คาดว่า MV Agusta จะเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ใหม่ทั้งสองรุ่นนี้ภายในปีนี้ที่งาน EICMA ปี 2023 เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/