YZF-R3

Yamaha จะเปิดตัว YZF-R3 และ MT-03 2024 ในอินเดีย

Yamaha YZF-R3 และ MT-03 2024 เตรียมเปิดตัวที่อินเดียในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 ที่จะถึงนี้ จักรยานยนต์ทั้งสองคันจะเปิดตัวพร้อมกัน กับบิ๊กไบค์ 321 ซีซี กับสปอร์ตไบค์ขนาดกระทัดรัด 2 สไตล์ เน็กเก็ตและสปอร์ต มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Yamaha YZF-R3 และ MT-03
Yamaha YZF-R3 และ MT-03

Yamaha YZF-R3 และ MT-03 มอเตอร์เหมือนกันใช้มอเตอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 321 ซีซี กำลัง 29 แรงม้า ระบบเกียร์ 6 สปีด จากนั้นรายการคุณสมบัติรวมถึงไฟ LED และหน้าจอ LCD อย่างไรก็ตามจักรยานทั้งสองคันไม่สมารถเชื่อมต่อบลูทูธมือถือ

Yamaha MT-03 และ YZF-R3 ทั้งสองใช้โช้คหน้า USD และ monoshock จากนั้นฮาร์ดแวร์เบรกจะรวมดิสก์ด้านหน้าและด้านหลังแผ่นเดียวพร้อม ABS แบบสองช่องสัญญาณ สิ่งเหล่านี้ติดตั้งอยู่บนล้อขนาด 17 นิ้ว
ในขณะที่ R3 ได้รับตัวถังที่เต็มเปี่ยมด้วยไฟหน้า LED แบบแยกส่วนและท่อในระหว่างนั้น MT-03 เป็นรถจักรยานยนต์เน็กเก็ต มีไฟหน้าแบบ single-pod พร้อมไฟ LED โปรเจ็กเตอร์ตรงกลางขนาบข้างด้วย DRLs ที่ด้านข้าง ถังน้ำมันเชื้อเพลิงของมันดูค่อนข้างหนักและเพิ่มมวลให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพของ MT

รอลุ้นว่า Yamaha MT-03 และ YZF-R3 ใหม่ในอินเดียเตรียมเปิดตัว ราคารอจะเท่าบ้านเราหรือไม่ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์วสามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/