DesertX

เปิดตัว Ducati DesertX ปี 2023 ในต่างประเทศ

Ducati DesertX 2023 ใหม่เวอร์ชั่นที่ได้รับการตกแต่ง RR22 ในต่างประเทศ มีการออกแบบรูปลักษณ์ที่พิเศษที่มีในต่างประเทศ ซึ่งที่ไทยเราก็เพิ่งมีการอัปเดตรุ่นใหม่เรื่อยๆ ล่าสุดเป็นรุ่นพิเศษที่เพิ่งมีการเปิดตัวมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

DesertX 2023
DesertX 2023

การปรับแต่งแรกมาในรูปแบบของการตกแต่ง RR22 ใหม่ ครอบคลุมทั้งคันในเฉดสีดำ, เงินและแดง โดยรวมแล้วการตกแต่ง RR22 ทำให้ DesertX มีรูปลักษณ์ที่ดีขึ้นเช่นกัน การอัปเดตอีกอย่างของ ADV ของอิตาลีคือการแนะนำระบบนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว มันใช้ระบบมัลติมีเดียของ Ducati และใช้แผงหน้าปัดของจักรยานยนต์เพื่อแสดงข้อมูลที่จำเป็น เทคโนโลยีเดียวกันนี้จะนำเสนอใน Diavel V4 ในอนาคต

การขับเคลื่อน DesertX เป็นเครื่องยนต์ Desmodromic Testastretta ขนาด 937 ซีซี 110 แรงม้า และแรงบิด 92 นิวตันเมตร ระบบเกียร์ 6 สปีด ที่ได้รับประโยชน์จากควิกชิฟเตอร์แบบสองทิศทาง และสำหรับระบบช่วยเหลือผู้ขี่ จักรยานยนต์คันนี้มี ABS เข้าโค้ง, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, โหมดการขับขี่, โหมดพลังงาน, ระบบควบคุมล้อ, ระบบควบคุมเบรกเครื่องยนต์, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และอื่นๆ แคตตาล็อกอุปกรณ์เสริมมีตัวเลือกมากมายรวมถึงระบบนำทางที่กล่าวถึงข้างต้นและถังเชื้อเพลิงเสริมด้วย

2023 Ducati DesertX เป็นจักรยานยนต์คู่แข่งกับ Triumph Tiger 900 Rally, Honda Africa Twin และ BMW F850 GS ในตลาดคลาสไม่เกิน 1000 ซีซี หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/