Superveloce

เปิดตัว MV Agusta Superveloce และ Superveloce S 2021 ในราคา 20,700 ยูโร

MV Agusta Superveloce และ Superveloce S 2021 เป็นตัวอย่างเป็นทางการในต่างประเทศที่มีเครื่องยนต์สอดคล้องกับค่ามาตรฐานไอเสีย Euro5 พร้อมทั้งยังเป็นเวอร์ชั่น S พิเศษที่มีอุปกรณ์สไตล์ที่โดดเด่น มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

MV Agusta ผู้ผลิตรถสองล้อสัญชาติอิตาลีได้เปิดเผยการทำซ้ำในปี 2021 ของรุ่นซูเปอร์สปอร์ตมิดเดิลเวต Superveloce นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ Superveloce S ทั้งสองรุ่นมีสไตล์

คุณสมบัติที่คล้ายกันแม้ว่ารุ่น S จะมีสีที่แตกต่างกันและล้อซี่ลวดที่เข้ากันได้กับยางแบบไม่มียาง รุ่น S ยังได้รับชุดแข่งที่เป็นอุปกรณ์เสริมซึ่งนำไอเสียหลังการขายและฝาครอบที่นั่งคนซ้อนท้ายมาให้กับรถจักรยานยนต์ คุณสมบัติต่างๆเช่นไฟส่องสว่างแบบ LED และจอแสดงผล TFT สีขนาด 5.5 นิ้วที่เข้ากันได้กับบลูทูธ เป็นมาตรฐานสำหรับทั้งสองรุ่น

MV Agusta Superveloce และ Superveloce 2021
Superveloce 2021

ทั้งสองรุ่น Superveloce และ Superveloce S ใช้เครื่องยนต์ 798 ซีซี สามสูบแบบอินไลน์ 12 วาล์วที่สอดคล้องกับ Euro5 ซึ่งให้กำลัง 145 แรงม้าที่ 13,000 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 88 นิวตันเมตรที่ 10,100 รอบ/นาที ความเร็วสูงสุดที่อ้างสิทธิ์สำหรับช่วง Superveloce อยู่ที่ 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กระปุกเกียร์ 6 สปีดได้รับประโยชน์จากตัวเปลี่ยนเกียร์ด่วนแบบสองทิศทางตามมาตรฐาน

ฮาร์ดแวร์มีลักษณะเฉพาะในทั้งสองรุ่นและงานกันสะเทือนได้รับการจัดการโดยโช๊คด้านหน้าแบบคว่ำลงของ Marzocchi ขนาด 43 มม. หน้าที่ยึดจะถูกจัดการโดยดิสก์คู่ขนาด 320 มม. ที่ล้อด้านหน้าและโรเตอร์ 220 มม. เดี่ยวที่ล้อด้านหลัง ซึ่งทั้งคู่จับได้โดยคาลิปเปอร์ที่มาจาก Brembo Superveloce มาตรฐานมีจำหน่ายในราคา 20,700 ยูโรหรือประมาณ 770,000 บาท หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/