Bonneville Bobber

Triumph Bonneville Bobber และ Speedmaster อัปเดตสําหรับปี 2024

ใหม่ Triumph Bonneville Bobber และ Speedmaster 2024 กับรถจักรยานยนต์ย้อนยุคสมัยใหม่ทั้งสองคันได้รับสัมผัสแห่งความสดใหม่ด้วยการเปิดตัวโทนสีใหม่ ที่เพิ่มความพิเศษให้กับจักรยานยนต์ยิ่งขึ้น เพิ่มความน่าสนใจไม่น้อย มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสีใหม่ว่ามีอะไรเพิ่มเติมบ้าง

New Bonneville Bobber 2024 สีดำ-เทา
New Bonneville Bobber 2024 สีดำ-เทา

ตอนนี้การอัปเดตสําหรับรุ่นปีใหม่มาในรูปแบบของโทนสีใหม่สําหรับรถจักรยานยนต์ทั้งสองคัน Triumph Bonneville Bobber ด้วยสี Jet Black และ Ash Grey ซึ่งเกี่ยวข้องกับสีเทาที่ส่วนหน้าของถังน้ำมันเชื้อเพลิงและสีดําบนตัวถังที่เหลือ สิ่งที่น่าสนใจคือความใส่ใจในรายละเอียดที่ Triumph ได้จ่ายให้กับที่นั่งทําให้เป็นสีเทาเช่นกัน ในทางกลับกัน Triumph Bonneville Speedmaster มีให้ในสี Pacific Blue พร้อม Silver Ice งานทาสีนี้ดูพรีเมี่ยมด้วยวิธีการรวมสองสี แปซิฟิกบลูมีคุณสมบัติที่ครึ่งบนของถังน้ำมันในขณะที่ซิลเวอร์ไอซ์ทําขึ้นสําหรับครึ่งล่าง แต่เข็มกลัดทองคําที่แยกทั้งสองออกจากกันคือชิ้นส่วนที่แท้จริง

Bonneville Speedmaster 2024
Bonneville Speedmaster 2024

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บ็อบเบอร์ แบ็กขวา สามควอเตอร์ ที่กล่าวว่าด้านอื่นๆ ของรถจักรยานยนต์ทั้งสองไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์คุณสมบัติหรือฮาร์ดแวร์ยังคงเหมือนเดิม Triumph Bonneville Bobber ยังคงดําเนินต่อไปด้วยเบาะนั่งเดี่ยวแบบลอยตัวและโมโนช็อกแบบคานยื่นด้านล่าง นอกจากนี้ยังได้รับกระจกปลายบาร์เพื่อให้รูปลักษณ์สมบูรณ์ ในขณะเดียวกัน Bonneville Speedmaster เป็นรุ่นที่ค่อนข้างสะดวกสบายกว่า มันมาพร้อมกับแฮนด์หลังกวาดที่นั่งผู้ขับขี่ที่สะดวกสบายและการเพิ่มที่นั่งซ้อนท้ายเช่นกัน

ในขณะที่รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันจะวางจําหน่ายในตลาดต่างประเทศเร็วๆ นี้ เราสามารถคาดหวังว่า Triumph จะเปิดตัวในอินเดียภายในสิ้นปีนี้ 2024

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/