MV Agusta ร่วมมือกับ Alpine Cars

เผย MV Agusta ร่วมมือกับ Alpine Cars สำหรับรถรุ่นใหม่ก็เป็นได้

MV Agusta ร่วมมือกับ Alpine Cars กย่างที่ทราบว่าค่าย MV Agusta เป็นที่ทราบกันดีว่าผลิตรถรุ่นพิเศษร่วมกับอุตสาหกรรมสี่ล้อเช่น AMG, Zagato และแม้แต่แชมป์โลก F1 อย่าง Lewis Hamilton ตอนนี้พวกเขากำลังวางแผนที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่กับแบรนด์รถยนต์ชื่อดังของฝรั่งเศส Alpine Cars

MV Agusta Turismo Veloce Lusso
MV Agusta Turismo Veloce Lusso

จากสิ่งที่ Asphalt & Rubber ได้โพสต์ไว้แบรนด์ดังกล่าวไม่ได้ถูกแตะต้องอย่างมากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา แต่ในปี 2021 เป็นจุดที่พวกเขาวางแผนที่จะสร้างชื่อเสียงโดยมีแผนที่จะเข้าสู่ Formula 1 รวมถึงการร่วมมือกันสุดพิเศษ MV Agusta พวกเขามีแผนจะทำมอเตอร์ไซค์รุ่นไหน การคาดเดาที่ดีที่สุดเป็นอะไรที่สปอร์ตอย่างน่าทึ่งเมื่อพิจารณาจากประวัติการแข่งขันอันยาวนานทั้งสองบริษัท ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีข่าวลือว่ามันอาจจะเป็นจักรยานยนต์ผจญภัยรุ่นใหม่และพิเศษสุดๆ แต่ผู้เชี่ยวชาญบางคนกลับคิดว่าเครื่องจักรรุ่นใหม่นี้อาจจะดูสปอร์ตกว่า

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

Alpine Cars
Alpine Cars

ผู้เชี่ยวชาญยังมั่นใจว่าเครื่องใหม่นี้จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์อินไลน์สาม 900 ซีซี ล่าสุดของ MV Agusta คาดว่ารุ่นใหม่เอี่ยมระหว่าง MV Agusta และ Alpine Cars จะเปิดตัวก่อนสิ้นปีและเหลือเวลาอีกเพียงสามสัปดาห์ คอยติดตามการปรับปรุงมากขึ้น อาจเป็นไปได้ว่าอาจเปิดตัวเร็วๆนี้

ซึ่งอย่างไรก็ตามเป็นเพียงการคาดเดาจากการร่วมมือดันระหว่าง MV Agusta ร่วมมือกับ Alpine Cars เท่านั้น หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikesrepublic.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/