Multistrada V4

เปิดตัว New Ducati Multistrada V4 2021 ในประเทศอินเดีย

Ducati Multistrada V4 ปี 2021 เปิดตัวในอินเดีย ผู้ผลิตรถสองล้อสัญชาติอิตาลีจะวางจำหน่ายในสองรุ่น ได้แก่ Multistrada V4 มีสี ดูคาติ Red และ Multistrada V4 S ในตลาดอินเดีย รุ่นพื้นฐาน มีสี ดูคาติ Red ในขณะที่รุ่นพรีเมียมที่มากกว่ารุ่น S รุ่นสี ดูคาติ Red และสี Aviator Grey มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Multistrada V4 S มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ 1,158 ซีซี ตามมาตรฐาน BS6 ให้กำลังสูงสุด 168 แรงม้าที่ 10,000 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 125 นิวตันเมตรที่ 8,750 รอบ/นาที มอเตอร์เชื่อมต่อกับเกียร์หกสปีด ระยะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกำหนดไว้ทุกๆ 15,000 กม. ในขณะที่ต้องมีการตรวจสอบระยะห่างวาล์วและการปรับในท้ายที่สุดทุกๆ 60,000 กม.

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

multistrada v4 2021 ช่วงท้าย
Ducati Multistrada V4 ปี 2021 ช่วงท้าย

เช่นเดียวกับข้อกำหนดทางกล สไตล์ก็จะเหมือนกันทั้งสองรุ่น ซีรีส์ใหม่ Ducati Multistrada V4 ยังคงเงาโดยรวมของบรรพบุรุษ, Multistrada 1260 อย่างไรก็ตาม รุ่นใหม่ได้รับการปรับปรุงสัดส่วนและความกะทัดรัดเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานแบบ Adventure Tourer มาพร้อมดีไซน์ไฟหน้าแบบ 2 พ็อด แบบกึ่งแฟริ่ง

กระจกบังลมแบบปรับได้ ถังน้ำมันขนาด 22 ลิตร เบาะนั่งแบบแยกส่วน ท่อไอเสียด้านข้าง และสวิงอาร์มสองด้าน ทั้งสองรุ่นผลิตขึ้นโดยใช้เฟรมอะลูมิเนียมโมโนค็อก และล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว/หลัง 17 นิ้ว

Multistrada V4 ใหม่ยังเป็นรถจักรยานยนต์คันแรกในตลาดอินเดียที่ได้รับประโยชน์จากระบบเรดาร์ด้านหน้าและด้านหลัง เทคโนโลยีเรดาร์ใหม่นำคุณสมบัติต่างๆ เช่น Adaptive Cruise Control (ACC) และการตรวจจับจุดบอด (BSD) มาสู่รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ

ซึ่งทำงานร่วมกับแท่นเฉื่อย (IMU) ได้แก่ ระบบเบรก ABS, ระบบป้องกันล้อหมุนของ ดูคาติ (DWC) และระบบควบคุมการลื่นไถลของ ดูคาติ (DTC) รุ่น S ได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากไฟเลี้ยว (DCL), ระบบควบคุมการทรงตัวรถ (VHC) และระบบควบคุม ดูคาติ Skyhook Suspension (DSS) กึ่งแอ็คทีฟที่ปรับได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมฟังก์ชั่นปรับระดับอัตโนมัติ โดยจักรยานยนต์ Multistrada V4 S จำหน่ายราคา 1,890,000 รูปีหรือประมาณ 829,000 บาท หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/