ไบรอัน ลงแข่งแทน ติ๊งโน๊ต

ไบรอัน แข่งแทน ติ๊งโน๊ต ที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์ 100% หลังได้รับบาดเจ็บ

ไบรอัน แข่งแทน ติ๊งโน๊ต หลังจาก “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่ง Kawasaki Thailand Racing Team ซึ่งใช้รถแข่งหมายเลข 99 ได้เกิดอุบัติเหตุในการแข่งขันรอบ TISSOT Superpole Racc ในรายการ FIM Supergike World Championship 2019 ที่สนามแข่งช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 17 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่กระดูกหักบริเวณกระดูกสันหลังส่วนบน ทำให้ติ๊งโน๊ตต้องรับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

ไบรอัน ลงแข่งแทน ติ๊งโน๊ต ที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์
ไบรอัน แข่งแทน ติ๊งโน๊ต ที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์

ต่อมาทางบริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้ประกาศชื่อนักแข่งผู้ซึ่งจะลงทำการแข่งขันแทน “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ที่ร่างกายยังคงไม่สมบูรณ์ 100 % ยังต้องพักฟื้นร่างกาย และทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง ตามคำสั่งแพทย์ ทางต้นสังกัดได้เล็งเห็นความปลอดภัยของนักแข่งเป็นสำคัญ จึงได้ประกาศชื่อนักแข่งที่จะลงแทน”ติ๊งโน๊ต”ในรายการ FIM Asia Road Racing Championship สนามที่ 3

ไบรอัน สตาร์ริ่ง
ไบรอัน สตาร์ริ่ง

สำหรับรายชื่อนักแข่งที่จะลงแทนก็คือ ไบรอัน สตาร์ริ่ง นักแข่งสัญชาติออสเตรเลีย ที่โชว์ฟร์อมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าโพเดี้ยมในการแข่งขันสนามล่าสุด ที่ประเทศออสเตรเลีย ทำให้ Kawasaki Thailand Racing Team มีคะแนนเป็นอันดับ 1 ในตาราง ไบรอัน สตาร์ริ่ง จะลงทำการแข่งขันในรายการ FIM Asia Road Racing Championship สนามที่ 3 ณ สนามแข่งช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ด้วย Kawaasaki Ninja ZX-10RR หมายเลข 60 ในนาม Kawasaki Thailand Racing Team ในระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้

ไบรอัน สตาร์ริ่ง นักแข่งสัญชาติออสเตรเลีย
ไบรอัน สตาร์ริ่ง นักแข่งสัญชาติออสเตรเลีย
ไบรอัน สตาร์ริ่ง หมายเลข 60 ในนาม Kawasaki Thailand Racing Team
ไบรอัน สตาร์ริ่ง หมายเลข 60 ในนาม Kawasaki Thailand Racing Team

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : www.kawasaki.co.th
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/