ผบช.น.เตรียมยกเลิกด่าน

ผบช.น.เตรียมยกเลิกด่าน ทั่ว กรุงเทพฯ ลดปัญหารถติด

ผบช.น.เตรียมยกเลิกด่าน เมื่อ วันที่ 2 ตุลาคม 2560 เวลาประมาณ 08.30 น. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย นางดารณี เสสะเวช รรท.นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจนครบาล และ ข้าราชการตำรวจระดับรอง ผบช.น. ประกอบพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวังปารุสกวัน และ บริเวณอาคาร บช.น.

ผบช.น.เตรียมยกเลิกด่าน
เครดิตภาพ : khaosod

ทางด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวว่า นโยบายการบริหารงานตำรวจนครบาลในพื้นที่กรุงเทพฯ นั้น เน้นความปลอดภัยด้านชีวิต และ ทรัพย์สินของประชาชน และ สนองนโยบายของรัฐบาล สำหรับปัญหาเร่งด่วนที่จะต้องแก้ไขเกี่ยวกับเรื่องอาชญากรรมต่าง ๆ ปัญหาด้านการจราจร การปราบปรามผู้มีอิทธิพลต่างชาติ ซึ่งต้องประสานข้อมูลกับ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.สตม. ต่อไป

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

ผบช.น.เตรียมยกเลิกด่าน
เครดิตภาพ : khaosod

พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวต่อว่า สำหรับปัญหาการจราจรในกรุงเทพฯ ตนเล็งเห็นว่ายังไม่บรรลุผลที่ดี จึงให้ยกเลิกด่านกวดขันวินัยจราจร แต่ ให้ไปบังคับใช้กฎหมาย การควบคุมรถที่จอดกีดขวางทางจราจร ผ่าไฟแดง หรือเหตุซึ่งหน้า โดย จะให้มีการกำหนดเขตพื้นที่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละนายรับผิดชอบ หากปล่อยปะละเลยให้มีรถติด ไม่ลงมาอำนวยความสะดวก ก็จะมีการลงโทษทางวินัย

ผบช.น.เตรียมยกเลิกด่าน
เครดิตภาพ : khaosod

ยังไงก็ดี ถ้าเรา ๆ ไม่อยากโดนจับ ก็อย่าลืม ทำให้ถูกต้องตามกฏหมายจราจรกันด้วยนะครับ หากเราทำถูกต้องทุก ๆ อย่าง เราก็ไม่ต้องกลัวที่จะโดนจับอย่างแน่นอน ฝากอีกสักนิดหนึ่ง การขับขี่รถบนท้องถนนนั้น ไม่ว่าจะเป็นรถเล็ก 2 ล้อ รวมไปถึงรถใหญ่ 4 ล้อ เราควรขับขี่อย่างมีระเบียบ ไม่ใช้อารมร์ในการขับขี่ หากเกิดเหตุการณ์ไม่พอใจเพื่อนร่วมทางขึ้นมา ทุก ๆ คนต้องใช้เหตุผล และ ให้อภัยกันและกัน ท้องถนนจะน่าขับมากยิ่งขึ้น ถ้าเราเข้าใจในกฏหมาย และ เข้าใจในเพื่อนร่วมทาง

ที่มา : khaosod.co.th
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com