Interceptor 650

เผยภาพกราฟิก Royal Enfield Interceptor โดย The Bike Shed Motorcycle Club

ภาพกราฟิก Royal Enfield Interceptor ที่ออกแบบมอเตอร์ไซค์แบบกำหนดเอง ได้มีการออกแบบรายละเอียดมากมาย แต่มีขนาดเล็ก เป็นจักรยานยนต์ Bigbike แนวคิดที่สวยที่สุดที่เราเคยเห็นในขณะนี้ แสดงรายละเอียดการออกแบบที่น่าสนใจ มาดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

การออกแบบภาพกราฟิก Interceptor 650 สไตล์หรูหรา
การออกแบบภาพกราฟิก Interceptor 650 สไตล์หรูหรา

ภาพที่แสดงที่นี่เป็นภาพร่างที่จัดทำโดย The Bike Shed ซึ่งเป็นสโมสรรถจักรยานยนต์ที่ตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสสหรัฐอเมริกา การออกแบบเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นแบบภาพกราฟิก อย่างไรก็ตามที่น่าสนใจคือรถจักรยานยนต์เหล่านี้ดูเป็นพิเศษเนื่องจากรูปลักษณ์ที่ดูดิบดุดัน รถจักรยานยนต์ทั้งหมดที่นี่มีการออกแบบที่เรียบง่ายพร้อมความใส่ใจในรายละเอียดมากมาย รถจักรยานยนต์ทุกคันมีท่อไอเสียที่กำหนดเองสั้นๆ และสลับซับซ้อนยกเว้นสองชิ้น ซึ่งมีไอเสียแบบฟรีโฟลว์สั้นๆเท่านั้น อีกคันหนึ่งมีท่อแบบติดตั้งสูงที่มีลักษณะแบบ scrambler หนึ่งในนั้นมีพื้นผิวไม้บนหัวเครื่องยนต์และฝาปิดพร้อมด้วยรายละเอียด 3 มิติสีทองบนถังเงินและกล่องอากาศ

การออกแบบภาพกราฟิก Interceptor 650 สไตล์คลาสสิก
การออกแบบภาพกราฟิก Interceptor 650 สไตล์คลาสสิก

เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นอื่นๆ รุ่นนี้ไม่ได้ค่อนข้างแปลกแม้จะมีการออกแบบไฟหน้าแบบ Ducati Diavel และแผงหน้าปัดขนาดเล็กดึงดูดความสนใจของเรา รถถังมีสีทูโทนที่แตกต่างกัน (สีดำและสีขาว) ในขณะที่ส่วนที่เหลือของจักรยานยนต์สีเข้มกว่า ท่อไอเสียที่พัดขึ้นมามีการออกแบบตัวถังที่กำหนดเองซึ่งดูยอดเยี่ยมมาก ส่วนหางสั้นลงพร้อมกับที่นั่งและเสริมโครงร่างกลมเล็กๆ

การออกแบบภาพกราฟิก ภาพกราฟิก Royal Enfield Interceptor
การออกแบบภาพกราฟิก Interceptor 650

แม้ว่ามันจะไม่ได้รับการเปิดเผยหาก Bike Shed จะซ่อมด้วยเครื่องยนต์คู่ขนานขนาด 647.9 ซีซี ให้กำลัง 48 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 52 นิวตันเมตร มาพร้อมกับชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ด้วยการปรับแต่ง ECU พื้นฐานและตัวกรองอากาศประสิทธิภาพ Interceptors ที่ได้รับการดัดแปลงเหล่านี้จะสามารถสร้างม้าได้อีก 2-3 ตัวจะมีผลกำไรที่สำคัญกว่านี้หากเพิ่มความน่าเบื่อของเครื่องยนต์อย่างไรก็ตามนั่นอาจจะไม่เกิดขึ้นเนื่องจากรถจักรยานยนต์ของ Royal Enfield ไม่ได้เกี่ยวกับพลังอำนาจ Bike Shed ต้องการรักษาความสำคัญของ RE ด้วยการสร้างแบบกำหนดเอง ถือได้มีการออกแบบจักรยานยนต์ที่น่าสนใจ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : gaadiwaadi.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/