Icon Blue (CG)

เผยภาพ CG รุ่น Yamaha MT-10 กับการออกแบบสไตล์ใหม่โดย JSD

ภาพ CG รุ่น Yamaha MT-10 เป็นจักรยานยนต์ที่มีการออกแบบโดย JSD ในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยการผสมผสานรูปลักษณ์ใหม่เสริมความโดดเด่นมากขึ้น กับการผสมผสานสไตล์ที่เรียบง่ายยิ่งขึ้นกับเวอร์ชั่นใหม่ของรุ่น MT-09 และ MT-07 มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ภาพกราฟิก Yamaha MT-10 Storm Fluo (CG)
ภาพกราฟิก Yamaha MT-10 Storm Fluo (CG)

จากรูปทรงและรูปลักษณ์ของ Yamaha MT-09 และ MT-07 ล่าสุด JSD พยายามสร้างแนวคิดที่คล้ายกันสำหรับ Yamaha MT-10 ด้วยรูปลักษณ์ของไฟหน้าเอเลี่ยนและรูปทรงของรถถังรุ่นล่าสุด เมื่อดูจากเฟรมที่ใช้ใน MT-10 การออกแบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการอ้างอิงคือ MT-09 เพื่อให้รูปทรงการออกแบบและไฟหน้าที่ JSD นำมาใช้จากการออกแบบ MT-09 นั้นได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้เข้ากับลักษณะของ MT-10

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

ไฟหน้าของ New Yamaha MT-10 มีความแข็งแรงมากขึ้นพร้อมฝาครอบไฟขนาดใหญ่เพื่อให้สามารถชดเชยรูปทรงของตัวถัง MT-10 ที่มีขนาดใหญ่และมีกล้าม นอกจากนี้ผ้าห่อศพยังถูกสร้างขึ้นในรถถังด้วยการปรับส่วนโค้งและขนาดของรถถัง MT-10 เพื่อให้ดูแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้กรอบครอบ เครื่องยนต์ได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูสอดรับกับรูปทรงผ้าห่อศพใหม่ สิ่งสุดท้ายที่ JSD เปลี่ยนไปคือรูปทรงของบังโคลนหน้าและไฟท้าย ซึ่งทำเหมือนกับ Yamaha MT-09 และ MT-07 ใหม่

ภาพกราฟิก Yamaha MT-10 Tech Black (CG)
ภาพกราฟิก Yamaha MT-10 Tech Black (CG)

การออกแบบนี้ไม่ใช่การออกแบบอย่างเป็นทางการจาก Yamaha มีเพียงการออกแบบที่กำหนดเองจาก JSD ถือเป็นสไตล์จักรยานยนต์ที่มีการออกแบบไม่เหมือนใคร เป็นเพียงภาพกราฟิกเท่านั้น หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : julaksendiedesign.wordpress.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/