Commando 961

เผย Norton Motorcycles และ TVS Motor จ่อเตรียมพัฒนาบิ๊กไบค์หลังซื้อสิทธิบัตร Norton

Norton Motorcycles อาจกำลังมาในแบรนด์ TVS Motor หลังจากที่ทางค่ายได้มีการซื้อสิทธิบัตรจักรยานยนต์ Norton โดยทางค่าในประเทศอินเดียอย่าง TVS Motor ถือได้ว่าจะจัดจำหน่ายสายผลิตภัณฑ์ Bigbike ใหม่ในหลายส่วนในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในราคาที่ต่ำ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Norton Dominator
Norton Dominator

Norton Motorcycles เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในแบรนด์รถมอเตอร์ไซด์ที่เก่าแก่ที่สุดในสหราชอาณาจักรด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเช่น Dominator, Commando 961 และรถจักรยานยนต์ superlight ล่าสุด อย่างไรก็ตามในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับนอร์ตันมอเตอร์ไซด์เมื่อประสบปัญหาทางการเงินอย่างรุนแรง นอร์ตันมอเตอร์ไซด์ต้องขายสิทธิบัตรบางส่วนซ้ำแล้วซ้ำอีกและยื่นเพื่อป้องกันการล้มละลายจากรัฐบาล

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

V4
V4

สิ่งนี้ทำให้นอร์ตันมอเตอร์ไซด์ตระหนักว่าบริษัทต้องการนักลงทุนรายใหม่ที่มีทรัพยากรทางการเงินเพียงพอสำหรับการดำเนินงานต่อไป ไม่นานหลังจากนั้น TVS Motor แบรนด์รถยนต์ของอินเดียได้ประกาศอย่างเปิดเผยต่อสาธารณชนถึงความตั้งใจที่จะซื้อ Norton Motorcycle และรับสิทธิบัตร สิทธิ์การออกแบบทั้งหมดของสายผลิตภัณฑ์ปัจจุบัน เป็นที่ทราบกันว่า TVS Motor เป็นหนึ่งในสามแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียและยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพของ BMW Motorrad ตามธรรมเนียมของอังกฤษตัวแทนของ TVS Motor และ Norton Motorcycles ได้พบหารือเกี่ยวกับการโอนกรรมสิทธิ์รวมถึงปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยรักษากิจกรรมการผลิตและธุรกิจ ถึงตอนนี้ Norton Motorcycles ปัจจุบันมีโมเดลทั้งหมด 5 รุ่น (V4, Dominator, Atlas, Commando 961 และSuperlight ) และ 11 รุ่นล่าสุด

ในกรณีของ Norton ที่ตกอยู่ในมือของ TVS Motor แฟนๆ สามารถตั้งตารออนาคตที่สดใสด้วยผลิตภัณฑ์ราคาประหยัด ก่อนหน้านี้ Royal Enfield โอนกรรมสิทธิ์ให้กับแบรนด์ในอินเดียและมีการกลับมาของจักรยานยนต์ที่น่าประทับใจ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : motosaigon.vn
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/