R 18 Classic

BMW R 18 Classic รุ่น Touring-friendly เตรียมเปิดตัวในอินเดียปี 2021

เตรียมเปิดตัว BMW R 18 Classic รุ่น Touring-friendly ด้วยจักรยานยนต์มีขุมพลัง R 18 โฉมใหม่ในอินเดียเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้แบรนด์เยอรมันได้เปิดเผยรุ่นที่เป็นมิตรกับการเดินทางของมอเตอร์ไซค์ขนาดยักษ์และเรียกว่า R 18 Classic บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Classic ใหม่ได้รับชิ้นส่วน มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

R18 Classic ช่วงหน้าปัด
R18 Classic ช่วงหน้าปัด

ส่วนประกอบเพิ่มเติมที่ทำให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่เน้นการเดินทางมากกว่ารุ่นเดิมอย่าง R 18 ตัวอย่างเช่น BMW Motorrad ใช้กระจกบังลมขนาดใหญ่เพื่อให้ลดลมแรงและทำให้ผู้ขับขี่สามารถได้สามเท่า ความเร็ว ได้อย่างง่ายดายสำหรับระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น บริษัท ยังได้ตบกระเป๋าข้างที่เข้ากับคุณภาพโดยรวมรูปลักษณ์และความพรีเมียมของ R 18 Classic ดูเหมือนว่าจะมีขนาดใหญ่พอที่จะจุสัมภาระได้พอสมควร

R18 Classic ด้านข้าง
เตรียมเปิดตัว BMW R 18 Classic

นอกเหนือจากส่วนเสริมที่กล่าวมาแล้วเรายังเห็นไฟ LED เสริมอีกหนึ่งคู่ที่ด้านหน้าของ BMW R 18 Classic ควรให้แสงสว่างที่จำเป็นขณะเดินทางในช่วงมืด R 18 Classic ยังมีล้อหน้าขนาด 16 นิ้วแทนที่จะเป็น 19 นิ้วจากรุ่น R 18 เดิม BMW Motorrad ได้เพิ่มที่นั่งคนซ้อนท้ายด้วยอย่างไรก็ตามเรายังคงสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับความสะดวกสบายที่มีให้

R18 Classic ช่วงท้าย
R18 Classic ช่วงท้าย

ในแง่ของเครื่องยนต์และสมรรถนะ BMW R 18 Classic จะมีมิลล์บ็อกเซอร์ขนาดใหญ่ 1,802 ซีซีแบบเดียวกับที่สามารถลดแรงบิด 158 นิวตันเมตรไปยังล้อหลังผ่านเพลาขับ สำหรับกำลังขับเรามี 91 แรงม้าในการกำจัดของเรา ในขณะที่ BMW R 18 มีสองรุ่น ได้แก่ Standard และ First Edition R 18 Classic จะมีจำหน่ายเฉพาะรุ่น First Edition เท่านั้นตั้งแต่เปิดตัว เมื่อพูดถึง BMW Motorrad ยังคงกล่าวถึงการมาถึงของ R 18 Classic ในอินเดีย บางทีบริษัทกำลังประเมินการตอบสนองของตลาดสำหรับ R 18 ดั้งเดิมและจะนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่เป็นมิตรกับการเดินทางในภายหลังอาจจะเป็นปีหน้า หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : indianautosblog.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/