Hero ซีรี่ย์ X

Hero Motocorp ลุ้นเปิดตัวซีรี่ย์ X ขนาดเครื่องยนต์ 300cc สามรุ่นใหม่ในปี 2019

เตรียมเปิดตัว Hero ซีรี่ย์ X มอเตอร์ไซค์ Bigbike ขนาดเครื่องยนต์ 300 ซีซี ที่กำลังจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาดเล็ก โดยจักรยานยนต์จากค่าย Hero Motocorp เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอยางมากซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศอินเดีย

เป็นยี่ห้อที่มีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่เป็นมิตรและเชื่อถือกับมอเตอร์ไซค์ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมราคาขายที่สามารถเอื้อมถึง ล่าสุดจักรยานยนต์แบรนด์ Hero เตรียมเปิดตัวจักรยานยนต์ใหม่ถึง 4 รุ่นใหม่ในปี 2020 กับจักรยานยนต์เครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซีกับ X-series มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับจักรยานยนต์ใหม่คันนี้ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

เตรียมเปิดตัว Hero ซีรี่ย์ X Hero Xpulse 300
เตรียมเปิดตัว Hero ซีรี่ย์ X มีรุ่น Hero Xpulse 300

Hero Xpulse 300 รถจักรยานยนต์ที่มีการอัพเกรดจาก Impulse แต่ก็ยังขาดพลังและความน่าดึงดูดที่ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์สายลุย เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อเหล่านั้นคาดว่า Xpulse 300 ที่กำลังจะมาถึงจะได้รับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการออกแบบที่สำคัญ ในรุ่น Xpulse 300 มีแนวโน้มที่จะมีไฟหน้า LED ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใหญ่และแข็งแรงขึ้นเบาะนั่งแบบแยกเบาะ 2 ตอน เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ที่สปอร์ตมากขึ้นและไฟท้าย LED ที่ออกแบบใหม่ที่ด้านหลัง กับจักรยานยนต์เครื่องยนต์ 300 ซีซี สูบเดี่ยวระบายความร้อนด้วยของเหลวและระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีด หน่วยพัฒนาใหม่ที่จับคู่กับกระปุกเกียร์ 6 สปีดคาดว่าจะผลิตกำลังสูงสุดประมาณ 20-25 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 20-23 นิวตันเมตร

เตรียมเปิดตัว Hero ซีรี่ย์ X Hero XF3R
Hero XF3R

Hero XF3R จักรยานแนวคิด XF3R ที่มีจุดเด่นคือการออกแบบ สวิงอาร์มด้านเดียว, โช๊คหัวคว่ำไขมันที่ด้านหน้าและเซ็ตอัพด้านหน้าที่ด้านหลัง คาดว่าชุดการผลิตของรถจักรยานยนต์จะมีประโยชน์มากกว่า เป็นไปได้ว่าจะมีไฟหน้า LED, แผงหน้าปัดเรือนไมล์ที่แสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ การติดตั้งเบาะแยก 2 ตอนและไฟท้าย LED หน้าที่การเบรกของรถจักรยานยนต์จะได้รับการจัดการโดยดิสก์เบรกที่ปลายทั้งสอง ABS มอเตอร์ขนาด 300 ซีซีแบบสูบเดียวระบายความร้อนด้วยน้ำและฉีดเชื้อเพลิง หน่วยที่จับคู่กับกระปุกเกียร์ 6 สปีดนั้นคาดว่าจะผลิตกำลังสูงสุดประมาณ 20-25 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 20-23 นิวตันเมตร

Hero Xtreme 300S
Hero Xtreme 300S

Hero Xtreme 300S มีแนวโน้มที่จะจัดแสดงรถจักรยานยนต์เต็มรูปแบบตามแพลตฟอร์มเดียวกัน คาดว่า Xtreme 300S จะใช้สไตล์จากน้อง Xtreme 200S อย่างไรก็ตามรถจักรยานยนต์ที่กำลังจะมาถึงจะมีการตกแต่งด้านหน้าใหม่ได้รับการออกแบบตัวถังน้ำมันเชื้อเพลิง เบาะนั่ง 2 ตอนและไฟท้าย LED ที่ออกแบบใหม่ รถจักรยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเต็มรูปแบบนี้จะมีแผงหน้าปัดที่แสดงแลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบพร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธ รถจักรยานยนต์นั้นจะถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 300 ซีซี แบบสูบเดียวระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง

Hero Xpulse 300T
Hero Xpulse 300T

Hero Xpulse 300T มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวกับจักรยานยนต์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น (ซึ่งตัวอักษร ‘T’ ย่อมาจาก Tourer ทัวร์ริ่ง) Xpulse 300T จะดึงดูดความสนใจรถจักรยานยนต์ที่ทรงพลังและสะดวกสบายสไตล์ทัวร์ริ่ง คาดว่า Xpulse 300T ที่กำลังจะมาถึงจะมีการติดตั้งระบบกันสั่นสะเทือนที่ด้านหน้าและแบบ monoshock ที่ด้านหลังถังน้ำมันที่ใหญ่ขึ้น สำหรับระยะเพิ่มเติมยางที่กว้างกว่าทั้งสองด้านเพื่อการจัดการที่ดีขึ้นและเบาะที่นั่งแบบตอนเดียว คาดว่า Xpulse 300T ที่กำลังจะมาพร้อมมอเตอร์ขนาด 300cc แบบสูบเดียวระบายความร้อนด้วยน้ำและหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : gaadiwaadi.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/