Speed Triple 1200 RS

เตรียมเปิดตัว New Triumph Speed ​​Triple 1200 RS 2021 เร็วๆนี้ในวันที่ 26 มกราคม 2021

Triumph Speed ​​Triple 1200 RS 2021 เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ในวันที่ 26 มกราคม 2021 การได้รับการจัดแต่งออกแบบใหม่และเครื่องยนต์ที่ขนาดใหญ่กว่า หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

โดยทางค่าย Triumph Motorcycles ได้เผยแพร่วิดีโอทีเซอร์การเปิดตัว Speed ​​Triple 1200 RS ใหม่ทั้งหมดและให้ภาพรวมของสิ่งที่คาดหวังจากสตรีทไฟท์เตอร์จากเมืองฮิงคลีย์ประเทศอังกฤษ จะเริ่มต้นด้วยชัยชนะความเร็ว Triple 1200 RS ได้รับการจัดแต่งออกแบบโฉมที่สมบูรณ์แบบด้วยลายเซ็นการติดตั้งไฟหน้าคล้ายกับน้องของที่ถนน Street Triple RS นอกจากนี้วิดีโอยังเผยให้เห็นบังโคลนหน้าคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับสตรีทไฟท์เตอร์

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือเครื่องยนต์ ตามชื่อของมัน Speed ​​Triple 1200 RS ได้รับเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับมอเตอร์ 1,050 ซีซี รุ่นก่อนหน้านี้แม้ว่าจะไม่เปิดเผยรายละเอียดและรายละเอียดที่แน่นอน อย่างไรก็ตามคุณคงไม่ต้องรอนานเพราะ Triumph จะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ในวันที่ 26 มกราคม 2021 นี้ แม้ว่าจะเปิดตัวในตลาดต่างประเทศไม่นานหลังจากนั้น หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าสามารถติดตามได้ที่่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/