Desert Sled Fasthouse

เปิดตัว Ducati Desert Sled Fasthouse 2021 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 800 คัน

Ducati Desert Sled Fasthouse 2021 รุ่นพิเศษ Limited Edition โมเดลใหม่นี้เป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่าง Ducati Scrambler และ Fasthouse แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติอเมริกัน โมเดลดังกล่าวจะวางจำหน่ายเพียง 800 คันและจะวางจำหน่ายทั่วทั้งตัวแทนจำหน่าย Ducati อเมริกาเหนือตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม 2021

ดูคาติ Desert Sled Fasthouse 2021 รุ่นพิเศษ Limited Edition
ดูคาติ Desert Sled Fasthouse 2021 รุ่นพิเศษ Limited Edition

รุ่นจำกัดอยู่บนพื้นฐานของมาตรฐาน Ducati Scrambler มีความแตกต่างจากรุ่นมาตรฐานด้วยชุดเครื่องแบบพิเศษที่จำลองภาพกราฟิกบนจักรยานยนต์ Mint 400 รถจักรยานยนต์ใช้สีดำ-สีเทาเป็นสีพื้นฐานในขณะที่ความสวยงามได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมผ่านการออกแบบทางเรขาคณิตบนตัวถังพร้อมโลโก้ Fasthouse และ Ducati Scrambler เฟรมได้รับการเคลือบผิว Ducati Red ในขณะที่แผ่นอะลูมิเนียมมีหมายเลขของจักรยานในซีรีส์ที่ที่จำหน่ายจำนวนจำกัด

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

การเปลี่ยนแปลงจะจำกัดเฉพาะสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น ในทางกลับกันข้อมูลจำเพาะทางกลนั้นคล้ายคลึงกับ Scrambler Desert Sled มาตรฐาน ดังนั้นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจึงยังคงใช้เครื่องยนต์ 803 ซีซี สูบคู่ ฮาร์ดแวร์ของรถจักรยานยนต์ประกอบด้วยระบบกันสะเทือน Kayaba ที่ปรับได้หมุดเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากออฟโรดพร้อมแผ่นยางที่ถอดออกได้และล้อซี่ล้อสีดำ (หน้า 19 นิ้ว / หลัง 17 นิ้ว) ในยาง Pirelli Scorpion Rally STR

ดูคาติ Desert Sled Fasthouse ปี 2021
ดูคาติ Desert Sled Fasthouse ปี 2021

นอกเหนือจากรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นแล้วการร่วมมือกันยังนำเสนอคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายที่สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับ Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse ประกอบด้วยเสื้อยืดแขนสั้นเสื้อยืดแขนยาวแจ็คเก็ตและหมวก สินค้าจะวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ช่องทางการขายของ Fasthouse ตัวแทนจำหน่าย Ducati และเว็บไซต์ของ Ducati หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/