ADX TG 400

SYM ADX TG 400 2024 เปิดตัวในงาน EICMA 2023 ที่อิตาลี

เปิดตัว SYM ADX TG 400 2024 ใหม่ ในงาน EICMA ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นงานที่เปิดตัวจักรยานยนต์หลายๆค่าย บางรุ่นที่เป็นรุ่นใหม่เปิดตัวในงานนี้ ล่าสุดจักรยานยนต์ในค่าย SYM แบรนด์ดังจากใต้หวันก็ได้เผยโฉมจักรยานยนต์ใหม่เช่นกัน มาดูกันว่ามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ใหม่ ADX TG 400 2024
ใหม่ ADX TG 400 2024

ADX TG 400 เป็นสกูตเตอร์ที่มีความคล้ายกับ ADV และ X-ADV จากฮอนด้า ระบบกันสะเทือนหน้าใช้แบบโช้ค Upside down เบรกดูเหมือนคาลิปเปอร์ที่ดูล้ำหน้ายิ่งขึ้น มีเครื่องยนต์ 399 ซีซีแทนที่จะรองรับตัวเองอยู่ในเปลของแชสซีและมีสวิงอาร์มอลูมิเนียม ซึ่งช่วยให้มีพฤติกรรมและพลวัตในระดับของรถจักรยานยนต์เทรล สิ่งที่ได้รับความช่วยเหลือจากระบบกันสะเทือน Sanyang Multilink ที่เดินทางไกล

ADX TG 400 มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือ แฮนด์และหน้าจอป้องกันที่ปรับได้เพื่อปรับให้เข้ากับการผู้ขับขี่ แผ่นกันลื่นไถล พร้อมสามารถการเชื่อมต่อ USB กับอุปกรณ์พกพา นอกจากนี้ยังรวมถึง SYMEI ABS ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสําหรับรถจักรยานยนต์ออฟโรดโดย Bosch สําหรับ SYM, TCS traction control หรือไฟเบรกฉุกเฉิน EBL สําหรับการหยุดฉุกเฉินตั้งแต่ 70 กม./ชม. ในส่วนของราคา ADX TG 400 2024 ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : warungasep.net
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/