Superveloce

เผยข้อมูล MV Agusta Superveloce เวอร์ชั่น 2021 หลังเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

MV Agusta Superveloce เวอร์ชั่น 2021 หลังจากได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ให้ความรู้สึกแบบสปอร์ตคลาสสิก ซึ่งขณะนี้รถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังจะอวดโฉมในครั้งนี้ใช้การออกแบบแฟริ่งเต็มรูปแบบพร้อมสัมผัสของเงาคลาสสิกที่หรูหราไม่เหมือนใคร มาดูรายละเอียดเเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

เอ็มวีออกุสต้า Superveloce เวอร์ชั่น 2021 สีแดง
MV Agusta Superveloce เวอร์ชั่น 2021 สีแดง

รถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นปัญหาคือ MV Agusta Superveloce รถมอเตอร์ไซค์คันนี้นำรูปลักษณ์คลาสสิกตัวถังแบบเต็มรูปแบบ แม้ว่าจะมีรูปลักษณ์คลาสสิกของภาคการออกแบบที่มีสไตล์ แต่ภาคเครื่องยนต์ Superveloce ได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ ดังนั้นในปีนี้ MV Agusta จึงทำการอัปเดตแผ่นดิสก์ใน Superveloce สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากผลกระทบของความคล้ายคลึงกันของยูโร5 นอกจากนี้ MV Agusta ได้ฝังคุณลักษณะใหม่ที่เรียกว่า Inertal Measurent Unit (IMU) ซึ่งเป็นคุณลักษณะของการทำงานร่วมกันระหว่าง MV Agusta และ e-Novia ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมิลานประเทศอิตาลี IMU นี้ทำหน้าที่เป็นศูนย์ควบคุมอิเล็กทรอนิกส์และมีคุณสมบัติของดิสก์หลายอย่างที่พบใน IMU ได้แก่ การเข้าโค้งระบบป้องกันล้อล็อก (ABS)

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

เอ็มวีออกุสต้า Superveloce เวอร์ชั่น 2021 สีเหลือง
เอ็มวีออกุสต้า Superveloce เวอร์ชั่น 2021 สีเหลือง

รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ใช้เครื่องยนต์สามสูบ 789 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ด้วยเครื่องยนต์ที่มี Superveloce สามารถพ่นกำลังสูงสุดได้ถึง 144.9 แรงม้าที่ 13,000 รอบ/นาที นอกจากนี้ MV Agusta ยังอ้างว่าบนกระดาษรถมอเตอร์ไซค์คันนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 240 กม./ชม.

เอ็มวีออกุสต้า Superveloce เวอร์ชั่น 2021 สีขาว-ทอง
เอ็มวีออกุสต้า Superveloce เวอร์ชั่น 2021 สีขาว-ทอง

MV Agusta Superveloce จะเปิดตัวและวางตลาด 2 รุ่นคือ รุ่น Standard และรุ่น Superveloce S โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Superveloce S จะได้รับสัมผัสสีที่แตกต่างกันคือสีขาวกลิ่นอายของรถมอเตอร์ไซด์คลาสสิก นอกจากนี้ยังได้รับการปรับเปลี่ยนในแพ็คเกจการซื้อ ได้แก่ เบาะนั่งเดี่ยวพร้อมแผ่นรอง Alcantara สีน้ำตาลท่อไอเสีย Arrow และกล่อง ECU ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ อย่างไรก็ตามยังไม่เปิดเผยว่า Superveloce นี้จะวางจำหน่าย หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : iwanbanaran.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/