Classic 500

ใหม่ Royal Enfield Classic 500 น่าจะเปิดตัวในปี 2021

New Royal Enfield Classic 500 มีแนวโน้มจะเปิดตัวในปี 2021 ซึ่งเราเคยมีการอัพเดทข่าวเกี่ยวกับการเลิกผลิตจักรยานยนต์ 500 ซีซี เนื่องจากจักรยานยนต์ Bigbike ไม่มีการปรับปรุงเครื่องยนต์มห้สอดคล้องกับมาตรฐาน BS6 ทางค่ายมีการพัฒนาจักรยานยนต์ 350cc และ 650cc มีรายงานว่าทางค่าย Royal Enfield กำลังมีการพัฒนาจักรยานยนต์ใหม่ มาดูกันว่ามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

วัตถุประสงค์จักรยานยนต์ใหม่นี้คือการเติมเต็มช่องว่างระหว่างผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของบริษัทที่มีขนาด 350 ซีซีและ 650 ซีซี พื้นที่นี้ยังไม่ได้สำรวจเป็นส่วนใหญ่ ณ ขณะนี้ในประเทศดังนั้น Royal Enfield จึงสามารถได้เปรียบ ความท้าทายสำหรับบริษัทคือการพัฒนาสิ่งที่ดีเท่ามอเตอร์ไซค์ยอดนิยมที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตอนนี้ทาง Royal Enfield เป็นผู้นำตลาดในส่วนของ 350cc โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 95% อย่างไรก็ตามคู่แข่งอย่าง Jawa , Benelli, Kawasaki, Honda, Triumph และ Husqvarna กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อแข่งกัน

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

ภาพหลุดคาดเป็นเวอร์ชั่น Royal Enfield Classic 500
ภาพหลุดคาดเป็นเวอร์ชั่น Royal Enfield Classic 500

Royal Enfield ยืนยันอีกครั้งว่าจะยังคงมุ่งเน้นกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในตลาดทั้งในและต่างประเทศ ปัจจัยความสามารถในการจ่าย ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญสำหรับความสำเร็จของบริษัทก็จะยังคงเป็นลำดับความสำคัญสูงสุดสำหรับ Royal Enfield ในตลาดอินเดียรถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่มีราคาต่ำกว่าคู่แข่ง กลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลางคาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่มีความจุต่ำกว่ามีความปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งขึ้นในขณะที่ผู้ใช้จักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่มีศักยภาพจำนวนมากกำลังนั่งอยู่กับเครื่องจักรขนาดกลาง ดังนั้นจะมีการเพิ่มลูกค้าเพิ่มเติมก็เป็นได้ ตามที่อาจถูกเรียกคืน Continental 650 ซีซีและ Interceptor 650 ซีซีของกลายเป็นสินค้าขายดีในอินเดียและในตลาดต่างประเทศ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 กลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซีขึ้นไปมียอดการเติบโตเกือบสี่เท่า เป็นไปได้ว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีขนาดระหว่าง 350 ซีซีถึง 650 ซีซีสามารถช่วยดึงดูดลูกค้าได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่โดยสิ้นเชิง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : rushlane.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/