Rocket 3

Triumph Rocket3 ถูกเรียกคืนจำนวน 1241 คัน เนื่องจากปัญหาระบบเบรก

เรียกคืน Triumph Rocket3 จำนวน 1241 คันจำนวนมากในสหรัฐอเมริกา เนื่อจากมีปัญหากับระบบควบคุมเบรกใน ABS ที่ไม่เหมาะสม กับจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ในค่ายมีการเรียกคืน มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

เรียกคืน Triumph Rocket3
เรียกคืน Triumph Rocket3

รถจักรยานยนต์ Rocket 3 ทั้งหมด 1241 คันได้รับผลกระทบจากการเรียกคืนนี้ ในความเป็นจริงทั้งสามสายพันธุ์ ได้แก่ Rocket 3 R, Rocket 3 GT และ Rocket 3 TFC เป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืนนี้ ตามที่บริษัทระบุว่าอากาศอาจเข้าไปในโมดูเลเตอร์ของระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ในขณะที่ระบบเบรกหลังถูกเติมระหว่างการผลิต เนื่องจากการมีอากาศอยู่ในโมดูเลเตอร์ ABS อาจส่งผลให้เบรกหลังเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไปในหน่วย ABS บางรุ่น ส่งผลให้ประสิทธิภาพของเบรกหลังลดลงหากไม่มีใครสังเกตเห็นอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการชนได้

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

ไทรอัมพ์ Rocket 3 ช่วงท้าย
ไทรอัมพ์ Rocket 3 ช่วงท้าย

Triumph Rocket3 มีเครื่องยนต์ 2,458 ซีซี 3 สูบเรียง DOHC 4 จังหวะ 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลัง 167 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 221 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ระบบเกียร์ 6 สปีด ระบบเบรกหน้าดิสเบรคคู่ ขนาด 320 มม. พร้อมปั้มเบรค Brembo 4 พอต ระบบเบรกหลังดิสเบรคเดี่ยว ขนาด 300 มม. พร้อมปั้มเบรค 4 พอต

แบรนด์อังกฤษอยู่ระหว่างการติดต่อกับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ พวกเขาจะถูกขอให้นำจักรยานไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดเพื่อแก้ไขปัญหาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่มีข้อมูลในขณะนี้หากมีการเรียกคืนโมเดลใดๆ ในประเทศอื่นๆ อย่างไรก็ตามหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับบิ๊กไบค์ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/