R Nine t

แปลงโฉม BMW R Nine T ให้แปลกใหม่โดย Zillers Garage

BMW R Nine T เผยการแปลงโฉมจักรยานยนต์ให้มีความโมเดิร์นทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมีการออกแบบให้ความย้อนยุคไม่หมือนใคร โดยได้แปลงโฉมโดย Zillers Garage ที่ได้ดัดแปลงใหม่ให้มีความสวยงามโบราณและแสดงถึงความทันสมัยในระดับ N มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกสนแปลงโฉมดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ไฟหน้า
ไฟหน้า

Zillers Garage ไม่ใช่คนแรกที่มีการปรับแต่งรูปทรงโลหะ ร้านค้าที่กำหนดเองมอสโกตามที่ก่อนหน้านี้เกียรติเราด้วยประติมากรรมเหล็ก Vincent ขับเคลื่อนแต่มีการออกแบบที่แปลกใหม่อยากจะไปในทิศทางอื่นสำหรับการวิจัย R Nine T แผ่นอลูมิเนียมเกือบไร้รอยต่อเหนือรูปแบบดั้งเดิมของ Beemer ผู้สร้างได้ผลักดันความคลาสสิคแบบโมเดิร์นสู่อดีต พร้อมกัน steampunk และนักบินอาร์ตเดโค Zillers สร้างรูปลักษณ์ที่เหมือนรถไฟหัวกระสุนที่ออกแบบมาหลังจากที่ B-52 เครื่องบินทิ้งระเบิด ในขณะที่รูปแบบ curvaceous เป็นที่ดึงดูดสายตา โครงการยังมีรายละเอียดเหมือนสัญญาณแบบบูรณาการการสตาร์ทที่กำหนดเอง wheelset ควบคุมการปรับเปลี่ยน โลโก้ BMW สีขาวไอเอ็นจี ที่มีลักษณะคล้ายการแกะสลักบน R18 ใหม่ ยางหน้าขนาดใหญ่ สร้างความสมดุลให้กับงานแสดงสินค้าใหม่ในวงกว้างด้วยส่วนหน้าเรียวแบบดั้งเดิม

ช่วงโลโก้
ช่วงโลโก้
ช่วงโช๊ค
ช่วงโช๊ค

BMW R Nine T เป็นจักรยานยนต์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบนอน 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาดเครื่องยนต์ที่ให้มา 1,170 ซีซี ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 101.0 x 73.0 มม. อัตราส่วนการอัด 12.0: 1 กำลังเครื่องยนต์ที่ได้ 110 แรงม้า ที่ 7,550 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 116 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบ/นาที ระบบเกียร์ที่ให้มาเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ ฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ระบบคลัทช์ แบบ แผ่นคลัทช์แห้ง แบตเตอรี่ 12 V/14 Ah โครงเป็นแบบ อลูมิเนียมคอมโพสิต ขนาดความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 18 ลิตร น้ำหนักรวมรถ 222 กก.

BMW R ช่วงท้าย
ช่วงท้าย

ด้านหน้าประสิทธิภาพยังเหมือนเดิม แต่เพิ่มที่กำหนดเองพายตัดไอเสียระบบใหม่ไม่เพียง แต่เปิดขึ้น 110 แรงม้า เครื่องยนต์ยังเปิดขึ้นด้านหลังของ สวิงอาร์มด้านเดียว การอัพเกรด Brembo กับระบบเบรก ส่วนหางเลื่อนให้การเข้าถึงการควบคุมอิเล็กทรอนิกส์และซ็อกเก็ต USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์ วางแผนที่จะเผยให้เห็นการสร้างที่ Motovesna แสดงรถจักรยานยนต์ในมอสโกในปีนี้ 2020 แต่เนื่องจากมีการระบาดของ COVID-19 ในมอสโกไม่อนุญาตให้มีการระบาดของโรค coronavirus ใหม่ จึงหยุดเปิดตัว แต่ละจัดแสดงบนโลกออนไลน์เพื่อให้เห็น Zillers ‘R Ninet หากมีรายละเอียดเพิ่มเตอมเกี่ยวกับจักรยานยนต์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : rideapart.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/