Tera

Bimota Tera 2024 เปิดตัวในงาน EICMA 2023

เปิดตัว Bimota Tera 2024 ใหม่กับจักรยานยนต์สไตล์ทัวร์ริ่งผจญภัยที่น่าสนใจมีการจัดแสดงเป็นโมเดลแนวคิดเมื่อปีที่แล้วเวอร์ชันการผลิตของ Tera ได้แสดงขึ้นในงาน EICMA 2023 ที่มิลาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมข้อมูลเทคโนโลยีที่น่าสนใจ มากูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Bimota Tera 2024
Bimota Tera 2024

ในสไตล์ดั้งเดิม Bimota ได้ติดตั้งรถจักรยานยนต์ที่มีองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย หนึ่งในนั้นคือการติดตั้งระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลังที่ประกอบด้วยสวิงอาร์มอลูมิเนียมอัลลอยด์แบบแท่งเหล็ก ยังมีระบบกันสะเทือนกึ่งแอคทีฟเสริมจาก Marzocchi ระบบเบรกประกอบด้วยคาลิปเปอร์ Brembo Stylema ที่ด้านหน้าและด้านหลังพร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อกอัจฉริยะของคาวาซากิ

Bimota Tera 2024 สีแดง
Bimota Tera 2024 สีแดง

เครื่องยนต์ของ Tera ยืมมาจากเครื่องซีรีส์ H2 ของคาวาซากิ ดังนั้นจึงทํางานบนมอเตอร์ซุปเปอร์ชาร์จสี่สูบขนาด 999 ซีซีที่ให้กําลัง 197 แรงม้าที่ 11,000 รอบต่อนาทีและแรงบิด 137 นิวตันเมตรที่ 8,500 รอบต่อนาที ไฟ LED คู่ที่วางซ้อนกันอยู่ในฝาครอบแหลมที่ขนาบข้างด้วยแฟริ่งเชิงมุม กระจกหน้ารถทรงสูงถัง นอกจากนี้ Bimota จะมี panniers แข็งเสริมสําหรับไมล์ munchers

ราคาและไทม์ไลน์การเปิดตัวของ Bimota Tera สําหรับตลาดต่างประเทศยังไม่ได้รับการประกาศ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/