KB4

เผยภาพเบลอ Bimota KB4 แสดงรายละเอียดจักรยานยนต์ที่น่าสนใจ

ภาพเบลอ Bimota KB4 ที่มีการเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ เนื่องจากผู้ผลิตชาวอิตาลีได้โพสบนหน้า Facebook แสดงให้เห็นภาพเบลอที่มาพร้อมไฟหน้าทรงกลมสไตล์ย้อนยุคที่มีแนวคิดจักรยานยนต์ที่มีคุณสมบัตั้โดดเด่นของ KB4 ถือเป็นจักรยานยนต์ Bigbike สไตล์สปอร์ตที่มีรูปทรงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์คันนี้ว่ามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

KB4 ภาพเบลอที่เห็น
KB4 ภาพเบลอที่เห็น

โดยจักรยานยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bimota ด้วยความน่าเชื่อถือของเครื่องยนต์ส 4 สูบขนาด 1,043 ซีซีของญี่ปุ่นตามคาวาซากิ Z1000 ภาพร่างแนวคิดของรูปลักษณ์ที่ดูดีสำหรับจักรยานยนต์และรูปแบบเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างใหญ่จากการออกแบบที่รุนแรงที่เราเห็นด้วย Bimota Tesi H2 ซึ่งเป็นจุดเด่นของการออกแบบตัวถัง แฮนด์บาร์แบบศูนย์กลางฮับและเครื่องยนต์ที่อัดแน่นมาก

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

จากการเปรียบเทียบการขับเคลื่อน 140 แรงม้าที่เราคาดหวังจาก Bimota KB4 น่าจะค่อนข้างน่าสนใจ แต่เราคิดว่านักขับขี่จำนวนมากจะพบว่ามันเพียงพอแล้ว รายละเอียดยังคงแน่นอยู่ใน Bimota KB4 แต่เรารู้สองสามอย่างเกี่ยวกับจักรยานยนต์ อย่างแรกคือมันจะมีท่อไอเสียของท่อเหล็ก ระบบเบรกที่จะถูกควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และน่าจะมาจากชาวสวีเดนที่ Öhlins ความสูงของที่นั่งจะสามารถปรับได้โดยการหมุน ซึ่งวางอยู่บนช็อตด้านหลังและสวิงอาร์ม ตำแหน่งหมุดเท้ายังสามารถปรับได้อีกครั้งด้วยตัวปรับที่ผิดปกติ

ภาพเบลอ Bimota KB4 ช่วงด้านหน้า
ภาพเบลอ Bimota KB4 ช่วงด้านหน้า

อย่างไรก็ตามเป็นภาพจักรยานยนต์เบลอและไม่ชัดเจนเมื่อเราจะเห็น KB4 คาดว่าจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการเร็วที่สุดของเราจะมาถึงปลายปีนี้ 2020 และคำพูดของ Bimota ในการโพสต์แนะนำว่าจักรยานยนต์ยังไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัว อย่างที่เราเห็นจากภาพถ่ายจักรยานกำลังเข้ามา คอยติดตามภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น หากมีการเปิดตัวถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : asphaltandrubber.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/