ducati x diavel

เปิดตัว Ducati XDiavel Dark และ Black Star 2021 ในอินเดีย

Ducati XDiavel Dark และ Black Star 2021 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินเดีย กับจักรยานยนต์สไตล์ที่โดดเด่น ใช้มอเตอร์ Testastretta ของ L-Twin ขนาด 1,262 ซีซี เดียวกัน ซึ่งสามารถให้กำลัง 157.8 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 127 นิวตันเมตร มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานยนต์ดังกล่าวว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Ducati XDiavel Dark และ Black Star ช่วงท้าย
ดูคาติ XDiavel Dark และ Black Star ช่วงท้าย

นอกจากนี้ยังแชร์รายการคุณสมบัติต่างๆ ซึ่งรวมถึง IMU ของ Bosch, Ducati Traction Control (DTC), ระบบเบรก ABS เมื่อเข้าโค้ง, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบควบคุมการออกตัว รวมถึงโหมดการขับขี่หลายโหมดที่ปรับกำลังขับ, ลิ้นปีกผีเสื้อและการแทรกแซง ABS

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

ดูคาติ XDiavel Black Star 2021
ดูคาติ XDiavel Black Star 2021

อย่างไรก็ตาม ดูคาติ XDiavel ให้การยศาสตร์ที่ค่อนข้างผ่อนคลายด้วยมือจับแบบกวาดหลังและการควบคุมแบบตั้งค่าไปข้างหน้า สำหรับสไตล์ของมัน XDiavel มีถังเชื้อเพลิงขนาดใหญ่และแข็งแกร่งพร้อมไฟหน้า LED แบบเต็มรูปทรงที่โดดเด่นที่ด้านหน้า

ส่วนท้ายมีหางแบบสับที่รวมไฟท้าย LED ในขณะที่สัญญาณไฟเลี้ยวจะติดตั้งอยู่บนตัวยึดป้ายทะเบียนยาง Ducati XDiavel ใช้มอเตอร์ Testastretta ของ L-Twin ขนาด 1,262 ซีซี เดียวกัน ซึ่งสามารถให้กำลัง 157.8 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 127 นิวตันเมตร

ตอนนี้ XDiavel Dark กลายเป็นสีดำสนิทด้วยสี Dark Stealth ล้อสีดำด้าน และกรอบคาร์บอนแบล็ค ในทางกลับกัน XDiavel Black Star จะมีสีเทาด้านและสีดำด้านพร้อมแถบสีแดงบนถังน้ำมัน นอกจากนี้ยังได้รับโลโก้ ‘X’ ที่แผงด้านล่าง Ducati XDiavel รุ่น Dark ราคา 1,800,000 รูปีหรือประมาณ 806,000 บาทและรุ่น Black Star ราคา 2,260,000 รูปีหรือประมาณ 1,012,000 บาท หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : bikewale.com
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/