ยามาฮ่า ร่วมใจ Work from home

“ไทยยามาฮ่า” ร่วมใจ Work from home ป้องกันและลดการแพร่กระจายเชื้อ COVID-19 เพื่อสนับสนุนภาครัฐ

ไทยยามาฮ่า ร่วมใจ Work from home เนื่องจากนโยบายของรัฐที่มุ่งหวังให้ลดผู้ติดเชื้อและป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 ด้วยการลดระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing โดยผู้ผลิตและจำหน่ายนถจักรยานยนต์คุณภาพได้ตะหนักถึงมาตรการดังกล่าว จึงได้มีการให้ความร่วมมือเพื่อยับยั้งการระบาดของ COVID-19

โดยการให้พนักงานทุกคนในบริษัทได้ปัฎบัติแบบเต็มรูปแบบ ให้ทำงานที่บ้านหรือ Work from home เพื่อลดความเสี่ยงการทำงานร่วมกับพนักงาน มีการวางแผนให้ทำงานบนโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น การประชุมผ่านวิดีโอคอนทุกหน่วยงานไม่ว่าจะเป็น พนักงานด้านการขาย, วางแผนการขาย, อะไหล่และชิ้นส่วน, การตลาด, กลุ่มบริหาร รวมถึงหน่วยงานอื่นๆ โดยข้อบังคับได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2020 ถึง 24 เมษายน 2020

อนิเมะ ซับไทย , อนิเมะ

ยามาฮ่าร่วมใจ Work from home
ยามาฮ่าร่วมใจ Work from home

ขณะที่สายงานการผลิตและการสนับสนุนการผลิตทางบริษัทฯ มีนโยบายให้หยุดการปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างวันที่ 13 -24 เมษายน 2563 โดยช่วงเวลาดังกล่าว ให้ถือเป็นการทำงานโดยไม่ต้องเข้ามาปฏิบัติงานและให้มีความพร้อมกลับเข้ามาทำงานเมื่อมีคำสั่งจากบริษัทฯ ทั้งยังเน้นย้ำให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งทางค่ายยังมีการเน้นย้ำใหพนักงานทุกคนดำเนินการตามคำสั่งจากหน่วยงานรัฐ โดยให้งดการออกจากที่พักอาศัย พร้อมทั้งงดการเดินทางออกนอกต่างจังหวัดหรือภูมิลำเนา หากพบมีการละเมิดกฎทางบริษัทฯ จะพิจารณาโทษทางวินัย

อย่างไรก็ตามเพื่อให้มีความเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ศูนย์ Yamaha Premium Service ถนนศรีนครินทร์ และโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Yamaha Riders’ Club ถนนประเสริฐมนูกิจ จะยังคงเปิดให้บริการตามปกติระหว่างวันจันทร์-วันเสาร์ (ยกเว้น 16-17 เมษายน นี้ เป็นวันหยุดทำการ) หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center (24 ชั่วโมง) โทร 02-263- 9999 หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ Bigbikeinfo.com

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : yamaha-motor.co.th
เรียบเรียงโดย : bigbikeinfo.com
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และ BIG BIKE ได้ที่ : facebook.com/infobigbike/